Vợ Vân Quang Long lên chùa cắm hoa thờ chồng

3 tuần sau khi chồng mất, vợ Vân Quang Long – người mẫu Linh Lan lặng lẽ xuất hiện tại ngôi chùa nơi đang thờ phụng cố ca sĩ.

3 tuần sau khi chồng mất, vợ Vân Quang Long – người mẫu Linh Lan lặng lẽ xuất hiện tại ngôi chùa nơi đang thờ phụng cố ca sĩ.

Cho đến nay, sự ra đi của cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn khiến cả showbiz Việt đau lòng. Càng buồn hơn khi dù nam nghệ sĩ đã nằm xuống nhưng những câu chuyện ngoài lề về gia đình anh vẫn gây xôn xao mặt báo. Theo đó, vợ Vân Quang Long là người mẫu Linh Lan bất ngờ bị bạn bè cựu thành viên 1088 tố giả tạo, sống hai mặt, không biết trước sau. Trong khi đó, cha mẹ Vân Quang Long cũng tuyên bố cấm cửa, không chấp nhận cô là con dâu.

Mới đây, sau những ồn ào đấu tố, Linh Lan đã xuất hiện. Người đẹp lặng lẽ lên chùa biện lễ, cúng kiếng cho Vân Quang Long. Linh Lan còn đích thân mua hoa tươi về cắm để sửa soạn ban thờ tại chùa cho chồng. Nhìn nơi thờ phụng được bài trí đầy đủ hoa quả, nhang nến,… có thể đoán được Linh Lan thường xuyên đến đây để viếng người chồng quá cố.

Vợ Vân Quang Long tự tay cắm hoa dâng lên ban thờ.

Sau Linh Lan là di ảnh của cố ca sĩ nhóm 1088.

Trước đó, vợ Vân Quang Long cũng đưa con gái Helen đến chùa thắp hương cho ba.

Gần đây, Linh Lan ở ẩn, hạn chế chia sẻ tâm trạng và không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội. Có lẽ, cô đang muốn bình tâm sau nhiều biến cố để tập trung nuôi con gái đang còn thơ dại.

Linh Lan đau khổ trong đám tang chồng.

Sinh thời, Vân Quang Long rất yêu thương Linh Lan.

Ở quê nhà Đồng Tháp, bố mẹ cố ca sĩ cũng vừa hoàn tất việc xây dựng mộ phần cho con trai. Hiện tại, hai bậc sinh thành đang nóng lòng chờ nhận tro cốt Vân Quang Long về Việt Nam.

Trong buổi thăm mộ con trai quá cố, chờ ngày đón anh về an nghỉ, ba mẹ Vân Quang Long tranh thủ làm rõ những nghi vấn của cộng đồng mạng. Bà phủ nhận thông tin không nhận cháu nội là bé Helen – con gái của Vân Quang Long và người vợ thứ hai Linh Lan như thêu dệt trên mạng: “Không có chuyện này. Cô với thầy không bao giờ nói là không nhận cháu. Cô chỉ nói chuyện hậu sự đang lo, chuyện đó để tính sau.Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy".

Ba mẹ Vân Quang Long cũng mong dư luận không quá khắt khe với chuyện gia đình mình : “Trước khi mình nói cái gì thì mình phải đi tìm hiểu cho nó rõ ràng rồi mình hẵng nói". Có thể thấy, Helen vẫn được công nhận là cháu nội của hai ông bà. Vì đang tang gia bối rối nên gia đình chưa kịp lo đến chuyện về bé.

Nguồn: Facebook nhân vật

Tổng hợp : Webtintuc