Con gái Mai Phương chọn bánh sinh nhật tưởng nhớ mẹ

Con gái Mai Phương – bé Lavie cùng cô bảo mẫu đích thân lựa chọn chiếc bánh sinh nhật đầu tiên cho mẹ kể từ ngày nữ diễn viên ra đi mãi mãi.

Gần một năm kể từ ngày qua đời vì bạo bệnh, Mai Phương vẫn ở lại mãi trong tâm trí gia đình, người thân và bạn bè. 14/1 vừa qua là dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô, cũng là sinh nhật đầu tiên kể từ ngày nữ diễn viên không còn nữa. Tuy nhiên, đồng nghiệp thân thiết và con gái Mai Phương vẫn tổ chức tiệc mừng nho nhỏ cho cố nghệ sĩ bớt tủi.

Theo chia sẻ của cô Mi bảo mẫu, bé Lavie đã chọn cho mẹ một chiếc bánh sinh nhật cực xinh xắn, ngọt ngào. Biết con gái ngoan ngoãn, hiếu thảo, lại được mọi người chăm sóc tốt, hẳn Mai Phương cũng yên lòng.

Cô bảo mẫu của Lavie còn tâm sự về nỗi nhớ của cả nhà dành cho Mai Phương khiến ai cũng xúc động: “Hãy yên tâm là con đang được yêu thương và chăm sóc rất tốt chị nhé! Bánh là do con chọn đó chị ạ! Cả nhà nhớ chị. Chiều nay vừa ra khỏi công ty em ghé về nơi ấy để nhớ những ngày tháng vừa qua. Bình Yên rồi nhé chị ơi".

Ở cùng hai cô Mi, con gái Mai Phương được bao bọc, chăm sóc đến nơi đến chốn.

Trước đó, trong ngày sinh nhật nữ diễn viên, nhiều bạn bè thân thiết như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như và quản lý Minh Nhựt đều mua bánh kem và viết lời chúc để tưởng nhớ người quá cố. Dù đã vĩnh viễn rời xa nhưng Mai Phương vẫn sống mãi trong lòng mọi người.

Trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn song ca của mình Mai Phương. Đăng clip cũ, Ốc Thanh Vân viết: “Chúc mừng sinh nhật em tôi. Dịp này, cách đây 7 mùa xuân".

Người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Mai Phương – Trương Bảo Như cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật: “Sinh nhật đầu tiên của vợ ở một nơi xa. Happy Birthday vợ nhé! Mọi thứ vẫn ổn vợ nha!".

Phạm Minh Nhựt – quản lý cũ của Mai Phương đã chia sẻ một câu chuyện xúc động vào đúng ngày sinh nhật của cố nữ diễn viên. Minh Nhựt viết: “Happy Birthday chị yêu! Em biết rằng chị lúc nào cũng tươi cười, lạc quan, yêu đời và những gì em gửi cho chị, ở bên đó chị nhận đủ đầy hết khi chị về chị báo cho một người chị bạn thân em biết: ‘Nói với Nhựt giúp em là Nhựt gửi gì em đều nhận đủ để cho Nhựt yên tâm chị nha’. Trưa nay e mời chị dùng hải sản như mấy năm trước nha. Thương chị".

Lần cuối cùng Mai Phương đón sinh nhật.

Cuộc sống của con gái Mai Phương

Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời vào ngày 28 tháng 3 năm 2020, bé Lavie được hai cô bảo mẫu chăm sóc, chờ ngày ba ruột của bé là Phùng Ngọc Huy về nước, đón sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, thời gian qua vì tình hình dịch bệnh nên nam ca sĩ vẫn chưa thể về Việt Nam. Được biết, theo tiết lộ của quản lý Mai Phương, hiện tại Lavie đã về ở với ông bà nội nhưng vẫn được 2 cô bảo mẫu chăm sóc.

Nguồn: Facebook nhân vật

Tổng hợp : Webtintuc