Tiger Woods bắt cặp cùng con trai trong giải đấu cuối của năm

(GolfViet) - PNC Championship trong lịch từ 17-20/12 được cho giải đấu cuối của Woods trong năm 2020, nơi Siêu Hổ sẽ đánh cặp cùng con trai Charlie 11 tuổi.

Bài liên quan

Hôm 19/11, Woods thông báo anh và con trai Charlie sẽ trở thành đồng đội dự PNC Championship ở sân Ritz-Carlton, Orlando. Ngoài Woods, giải ghi nhận sự góp mặt của 19 golfer từng đoạt major cùng một thành viên trong gia đình.

Được ra đời từ năm 1995 với tên cũ là Father-Son Challenge, sự kiện được cho là lần cạnh tranh cùng của Woods trong năm nay có quy mô 36 hố theo thể thức scramble. Giải cũng thuộc nhóm đấu kín do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng sẽ được phát sóng trực tiếp trên NBC, Golf Channel và Peacock.

Woods làm caddie cho con trai ở US Kids Golf (Ảnh: CBS Sports)

“Tôi không thể diễn tả được tôi đã phấn khích như thế nào khi được chơi cùng Charlie trong giải đấu chính thức đầu tiên của cả hai. Thật tuyệt khi chứng kiến Charlie tiến bộ với tư cách là một golfer trẻ cũng như đánh cặp cùng nhau ở PNC Championship”, Woods cho biết.

PNC Championship sẽ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn cận cảnh hơn về con trai của một huyền thoại, tay golf trẻ đã thu hút sự chú ý trong vài tháng gần đây khi đạt thành tích ấn tượng ở hệ thống giải trẻ của bang Florida. Tháng 8, Charlie đánh 33 gậy (-3) qua 9 hố và dành chiến thắng trong sự kiện thuộc chuỗi US Kids Golf. Vào tháng 1, Woods cũng đồng hành cùng con trai trong vai trò caddie ở một giải đấu khác.

Trước và sau PNC Championship, Woods sẽ tạm gác gậy ở đấu trường đỉnh cao cho đến khi bắt đầu năm mới. Lịch ban đầu của Woods có Hero World Challenge. Tuy nhiên, giải từ thiện do chính Siêu Hổ trì, đồng thời là đấu thủ ở Bahamas (3-6/12) đã bị hủy bỏ. Trên bảng xếp hạng Golf thế giới, Woods hiện ở hạng 33 với sự kiện gần nhất được ghi nhận là The Masters 2020. Tại major từng 5 lần đăng quang và là đương kim vô địch, Woods cán đích trong nhóm T38, còn Dustin Johnson tân vương. 

Thanh Bình