FLCHomes Tournament 2019: Thêm 15 golfer được vinh danh sau ngày thi đấu thứ ba

(GolfViet) - Mặc dù đã đi được một nửa chặng đường nhưng sức hút của giải golf FLCHomes Tournament 2019 chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hai ngày thi đấu cuối cùng, sân golf Sầm Sơn đón nhận số lượng golfer tham dự tăng lên từng giờ.

Điểm Eagle mở màn của golfer Bùi Anh Đức trong ngày thi đấu thứ hai đã mang lại dấu hiệu may mắn cho các golfer tham gia thi đấu của ngày thứ 3 của giải. Hôm nay, tiếp tục có thêm một điểm Eagle tại hố 8 Par 5 được ghi bởi golfer Trần Hải Nam - Bảng B.

Như vậy, sau ngày thi đấu thứ 3, hôm nay BTC tiếp tục vinh danh 15 golfer may mắn và xuất sắc nhận được Cup, quà tặng của BTC và các nhà tài trợ,.. Các golfer bao gồm 9 golfer đạt giải nhất, nhì, ba của các bảng và 05 giải kỹ thuật, 01 Eagle. 

Golfer Trần Hải Nam nhận giải Eagle

Năm golfer được vinh danh ở hạng mục giải Kỹ thuật bao gồm: Golfer Cáp Sĩ Phong - hố 3, golfer Bùi Quốc Hiệu - hố 7, golfer Phan Minh Thế - hố 11, golfer Phạm Trung Dũng - hố 16 (Nearest to the Pin) và golfer Nguyễn Thị Thanh - hố 15 (Longest Drive). 

Golfer Nguyễn Thị Thanh nhận giải Kỹ thuật Longest Drive

Tại ba bảng chia theo Handicap đăng ký ở ngày thi đấu thứ ba, FLCHomes Tournament 2019 đã tìm ra 9 golfer có thành tích xuất sắc nhất.

Golfer đạt giải Nhất nhận được cúp lưu niệm từ BTC, Tượng người chơi golf mạ vàng 24K từ thương hiệu Golden Gift Việt Nam
Golfer đạt giải Nhì
Các golfer đạt giải Ba

Sau ba ngày thi đấu, chưa có golfer nào vượt qua được thành tích 68 gậy (-4) của golfer Đỗ Anh Đức cũng như "săn" được Hole ine One khủng trên sân FLC Golf Links Sam Son. Cùng chờ đón những diễn biến bất ngờ trong ngày thi đấu cuối cùng của FLCHomes Tournament 2019. 

Bắc Nguyệt/SHTT