Lê Dương Bảo Lâm nổi đoá khi 2 con gái bị chê bai khiếm nhã: '2 đứa như nhau, xấu đều'

Lê Dương Bảo Lâm nổi đoá khi 2 con gái cưng bị antifan chê bai khiếm nhã. Đúng là chán các 'anh hùng bàn phím thật', con nít mà cũng không buông tha.

Lê Dương Bảo Lâm nổi đoá khi 2 con gái cưng bị antifan chê bai khiếm nhã. Đúng là chán các 'anh hùng bàn phím thật', con nít mà cũng không buông tha.

Sau khi có một cô con gái đầu lòng là bé Bảo Nhi, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục chào đón thêm cô công chúa thứ 2 là bé Bảo Ngọc. Thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhân, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì hai bé xinh xắn, có nhiều đường nét giống bố như đúc, đặc biệt là đôi môi dày thương hiệu.

Tuy nhiên, trong số những lời khen đó cũng có nhiều antifan chê bai thậm tệ khiến Lê Dương Bảo Lâm nổi đoá đáp trả. Đúng là có nhiều người kém duyên thật các mẹ ạ, ở không rồi cứ đi soi mói con cái nhà người khác, đẹp xấu gì thì cũng đâu có quyền mỉa mai như vậy ta.

Con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm trộm vía bụ bẫm rất đáng yêu

Chuyện là mới đây Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh con gái Bảo Ngọc càng lớn càng ra dáng 'thiếu nữ', duyên dáng, xinh xắn, bỗng có một tài khoản mạng bình luận chê bai hai nhóc tỳ nhà nam diễn viên một cách rất khiếm nhã. Cụ thể người này viết: "Có 2 đứa con gái mà đứa nào cũng như đứa nào, xấu đều". Vừa nghe vậy, Lê Dương Bảo Lâm liền bức xúc đáp trả: "Trời đất, đàn ông mà tính xấu vậy anh? Tính vậy rồi dạy con sao?".

Con gái đầu Bảo Nhi càng lớn càng xinh xắn, điệu đà

Lê Dương Bảo Lâm nổi đoá khi 2 con gái bị chê bai khiếm nhã

Ngay phía dưới màn đáp trả của nam diễn viên dành cho anitifan kém duyên kia, hàng loạt người hâm mộ cũng đồng tình với Lê Dương Bảo Lâm, chỉ trích người này dữ dội. Đây không phải lần đầu tiên, các nhóc tỳ của sao Việt bị chê bai hay đem ra so sánh theo cách rất thiếu tế nhị, trước đó con gái của Mạc Văn Khoa hay con trai Leon của Hà Hồ cũng từng là 'nạn nhân' của những phát ngôn thiếu suy nghĩ như thế này. Cứ vậy rồi hỏi sao người nổi tiếng chỉ muốn giấu nhẹm con mình, không dám khoe trước công chúng, rồi tới lúc đó lại gào lên đòi xem mặt để thoả chí tò mò. 

Con gái người ta xinh xắn vậy còn chê, chán các thanh niên 'anh hùng bàn phím' thật.

Tổng hợp : Webtretho