Ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi sự tha thứ cho NS Hoài Linh: 'Vì suy nghĩ đơn giản mới sai lầm'

Ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi sự tha thứ cho NS Hoài Linh sau tất cả những ồn ào vừa qua.

Ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi sự tha thứ cho NS Hoài Linh sau tất cả những ồn ào vừa qua. 

Ông cho rằng chỉ vì nam danh hài suy nghĩ đơn giản và thiếu chuyên môn trong việc quản lý tiền bạc từ thiện nên mới mắc sai lầm thôi.

Sau tất cả những lùm xùm xoay quanh việc từ thiện của NS Hoài Linh, có người chỉ trích nam danh hài dữ dội và cũng có người thấu hiểu, thông cảm và đồng ý cho anh thêm một cơ hội sửa chữa lỗi lầm. Và mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã kêu gọi sự tha thứ cho NS Hoài Linh từ phía công chúng bằng một tâm thư dài trên trang cá nhân các mẹ ạ.

Theo như ông Hải, danh hài Hoài Linh đúng là có sai, nhưng ông tin anh không có suy nghĩ ăn chặn tiền từ thiện, đó chỉ là sai lầm khi sơ sót trong việc quản lý tiền từ thiện mà thôi. Với tất cả những gì Hoài Linh đã cống hiến từ trước đến nay, anh xứng được nhận được sự tha thứ và cơ hội sửa chữa sai lầm. 

Cũng là một người dùng hết khả năng giúp đỡ cộng đồng, ông Đoàn Ngọc Hải thông cảm cho sự sai sót của NS Hoài Linh

Cụ thể ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi mọi người hãy tha thứ cho NS Hoài Linh vì lỗi sai của nam danh hài không đáng bị chỉ trích dữ dội như vậy: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã sai, cái sai của anh ấy không ai có thể phủ nhận. Nhưng thật sự là chưa cấu thành tội phạm vì chưa được các cơ quan chức năng kết luận". Theo như quan điểm của ông, NS Hoài Linh chưa làm tốt việc ủng hộ miền Trung là vì anh suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, phần nữa cũng là do thiếu chuyên môn trong công tác từ thiện và việc quản lý tiền bạc chứ không phải do có ý muốn ăn chặn tiền 'xương máu' của người dân. 

NS Hoài Linh đã dùng cả đời mang tiếng cười cho khán giả, anh cũng không ít lần giúp đỡ cộng đồng

Ngoài ra, ông Hải còn khuyên mọi người hãy rộng lòng trước lỗi sai của người khác bởi con người ai chẳng có lúc 'sẩy chân' mà sai sót. Hãy nhìn lại tất cả những gì danh hài Hoài Linh đã cống hiến suốt mấy chục năm qua mà suy nghĩ thử xem người như anh có thật sự vì số tiền 14 tỷ mà quay lưng với những người đã yêu quý mình hay không:

"Đã có rất nhiều cầu thủ bóng đá bán độ, bán danh dự của Tổ quốc, tội còn kinh khủng hơn nhiều lần cái sai của anh Hoài Linh, toà án đã phạt tù. Chúng ta cũng đã bỏ qua cho các cầu thủ và ngày hôm nay các em đã trở thành những huấn luyện viên rất nghiêm túc. Nghệ sĩ Hoài Linh là một tài năng lớn của sân khấu kịch hài Việt Nam. Hãy cho anh ấy một cơ hội để sửa chữa sai lầm".

Ông Đoàn Ngọc Hải kêu gọi sự tha thứ cho NS Hoài Linh

Cuối cùng ông Hải mong NS Hoài Linh hãy mạnh mẽ đứng dậy từ sai lầm, tiếp tục cống hiến và tử tế như trước giờ vẫn vậy. Bởi vì NS Hoài Linh là nghệ sĩ hài, anh luôn bay bổng và nghĩ mọi chuyện đơn giản nên mới ra cớ sự như vậy, mong mọi người hãy tha thứ cho anh ấy: "Nếu chúng ta không tha lỗi và liên tục sỉ vả thì chắc chắc chúng ta sẽ đẩy anh ấy đến "đường cùng". Đó không phải là lời dạy của Phật tổ, của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu".

Đúng là đời người ai rồi cũng đôi lần sai lầm, tha thứ được thì tốt quá.

Tổng hợp : Webtretho