Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc vì con gái lại bị chê bai nặng lời

Chứng kiến việc con gái liên tục bị netizen tấn công, mỉa mai vẻ ngoài, bà xã Mạc Văn Khoa đã phải “xù lông” đáp trả để bảo vệ con gái bé nhỏ.

Chứng kiến việc con gái liên tục bị netizen tấn công, mỉa mai vẻ ngoài, bà xã Mạc Văn Khoa đã phải “xù lông” đáp trả để bảo vệ con gái bé nhỏ.

Mới đây Vy Pumpe - vợ Mạc Văn Khoa tiếp tục hé lộ đoạn tin nhắn đến từ một netizen so sánh con gái của cô nàng và nhóc tỳ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo đó, người này đã nhắn tin cho bà xã Mạc Văn Khoa: "Đã chính chủ mình không được đẹp rồi còn đẻ con ra. Ối giời ơi, đã vậy bắt chước nhà Đông Nhi đặt Winnie - Minnie hả, thấy sang bắt quàng làm họ hả?". Đến mức này, bà xã nam diễn viên hài cũng "cạn lời", chẳng bàn tán nhiều mà chỉ thốt lên: "Vẫn còn sót lại".

Bà xã Mạc Văn Khoa đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì con gái bị chê bai nặng lời - Ảnh: Internet

Đoạn tin nhắn của người này không chỉ khiến Vy Pumpe bức xúc mà bất cứ ai cũng tức giận khi đọc được những lời lẽ kém văn minh, tiêu cực nhắm đến một em bé như vậy,

Bên cạnh đó, bức xúc trước hành động của người này, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng đàn chê bai vẻ ngoài của nhân vật này. Nhiều người thông cảm cho hành động của Vy Pumpe chỉ vì con gái bị nói xấu quá đáng nên mới đăng đàn thể hiện sự tức giận đến như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, bà xã Mạc Văn Khoa không nên đáp trả kiểu "ăn miếng trả miếng" thế này.

Hành động đáp trả lại antifan của vợ Mạc Văn Khoa cũng là dễ hiểu khi con mình sinh ra lại bị công kích nhiều đến vậy - Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, một vài tài khoản đã bình luận với lời lẽ khiếm nhã về ngoại hình con gái 5 tháng tuổi của Mạc Văn Khoa. Ngay sau đó, bà xã diễn viên hài đã chụp lại những bình luận này và đăng tải trên story của Instagram, tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính người này.  

Gia đình nhỏ của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa - Ảnh: FBNV

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe khá thoải mái trong việc khoe ảnh con gái trên mạng xã hội. Nam diễn viên gốc Hải Dương cho hay anh mong muốn người thân ở xa hay khán giả có thể theo dõi con gái của mình. Tuy nhiên, sau khi đăng tải hình ảnh, nhiều tài khoản kém duyên đã có những bình luận chê bai ngoại hình con gái Mạc Văn Khoa, điều này khiến bà xã nam diễn viên bức xúc./.

Nguồn: FBNV, 2Sao

Tổng hợp : Webtretho