Cuộc sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn nghìn tỷ

Sau vụ ly hôn ồn ào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ hình ảnh đời thường nhiều hơn trước, nhan sắc thăng hạng và chăm tham gia các công tác thiện nguyện.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của thương hiệu cà phê King Coffee, thành lập năm 2015, cùng thời điểm bà ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau ly hôn, cuộc sống của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã có nhiều thay đổi. Ở tuổi ngoài 50, bà vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, sang trọng và quý phái.

Nhiều người trầm trồ trước sự trẻ trung của nữ doanh nhân, đặc biệt là khí chất mạnh mẽ, sang trọng nổi bật giữa đám đông.

Ai cũng phải công nhận nhan sắc của CEO King Coffee ngày càng “thăng hạng”, thần thái quý phái khó nhầm lẫn với ai khác.

Trên các kênh cá nhân, bà Diệp Thảo cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường hơn trước, mang đến sự gần gũi, thân thiện với người theo dõi.

Dù bận rộn với công việc nhưng nữ doanh nhân vẫn chăm cập nhật kênh TikTok, từ những chuyến đi công tác, du lịch đến nhiều khoảnh khắc đời thường, không thua giới trẻ ngày nay.

Nữ CEO cũng dành cho bản thân thời gian để du lịch, khám phá những miền đất mới trên khắp thế giới.

Trên kênh TikTok, doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp sau nhiều năm chinh chiến thương trường của nữ doanh nhân.

Ngoài ra, khi đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày, bà Diệp Thảo luôn đính kèm những lời khuyên thú vị, truyền cảm hứng cho mọi người.

Không chỉ nỗ lực truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn thành lập một dự án kết nối, hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp để tạo ra nhiều việc làm mới, giảm tỷ lệ thất nghiệp cho các chị em.

 CEO King Coffee thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện. Nguồn ảnh: FBNV