“Siêu giảm giá hàng hiệu” - Khách hàng thất vọng

(SHTT) - Sáng ngày 20/4 tại Khách sạn Fotuna số 6B Láng Hạ, Vstyle.vn đã tổ chức buổi "Siêu giảm giá hàng hiệu" dành cho các tín đồ mua sắm mang tên Vstyle's Private Sale!

Với 300 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện ở buổi "Siêu giảm giá hàng hiệu", các tín đồ shopping có thể bắt gặp và mua sắm thả ga ví Lemino, Jina, kính Rayban, đồng hồ Galle, đồng hồ Skagen... hay các loại mỹ phẩm làm đẹp như Ohui từ Hàn Quốc, Ziaja hay Dax, Norel, Farmona...   Tất cả các nhãn hiệu ở đây đều giảm giá lên đến 50%.

Tuy nhiên khách hàng tới mua sắm không khỏi thất vọng, bởi đa phần hàng không như mong đợi.

Chị Thu Hòa, Đống Đa cho rằng: “Hàng ở đây, phần lớn không phải là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cũng bình dân, mong mỏi tới ngày đi nhưng không mua được cái gì”.

Chị Mai hoa, Ngã Tư Sở cũng thất vọng không kém: “Hàng ở đây, hầu hết là các thương hiệu chưa nghe bao giờ, giá thường trên 500.000 đồng khi giảm 50% cũng khoảng gần 300.000 đồng nhưng chất liệu quá thường”.

 

Vài khách hàng quan tâm đến hàng hiệu thì đều ghé qua quầy mỹ phẩm Hàn Quốc O Hui hoặc quầy kính hiệu Ray-Ban… nhưng cũng ít người mua. Bởi theo họ hàng không được chuẩn lắm.

Vậy nhưng, theo quảng cáo thì khách hàng còn được tặng Voucher mua sắm 500,000VNĐ (mỗi voucher 100,000VNĐ, áp dụng cho hoá đơn 1,000,000VNĐ) và được tham gia bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng cho mỗi hoá đơn 3,000,000VNĐ (được cộng dồn hóa đơn).

Bên cạnh đó còn có chương trình Crazy sale áp dụng từ 17h đến 22h tối 20/4 và 21/4 với các ưu đãi đặc biệt như: Giảm thêm 10% trên hóa đơn cuối cùng; Chương trình đồng giá đột phá trên hàng triệu sản phẩm; Quà tặng hấp dẫn tại gian hàng của nhiều thương hiệu; Bốc thăm may mắn trong khung giờ CRAZY SALE. Chương trình Crazy Sale áp dụng cho gần 200 thương hiệu tại VStyle’s Private Sale. Lễ hội giảm giá sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4.

 

Chị Phương Thúy thì cho rằng: “Dù sao cũng là để trải nghiệm, mình mua mấy chai dầu gội giảm giá thôi, còn túi và những thứ khác mình thấy bình thường”.

Vì lượng khách đông nên khách sạn không đủ chỗ gửi xe, nên những nhà bán nước trong ngõ gần đó đã được dịp nhận trông xe với giá 10.00 đồng/xe, ngõ nhỏ nhưng ai cũng muốn được gửi dù vừa mất tiền mà vẫn phải nghe chủ trông xe đuổi khơi khơi…”10.000 một xe, nhưng nhanh mà ra lấy, không thì thôi”.

 

Khách hàng hào hứng khi đến và thất vọng khi ra về, những người mua được đồ đều trong trạng thái khác nhau, người thì trót đến rồi cũng cố lựa cho mình một món đồ cảm thấy cần thiết, người đến mua bởi tâm lý được tặng quà và được giảm giá… Nhiều khách hàng thất vọng bởi đi mỏi chân, đông người ngột ngạt mà không thể lựa cho mình một món đồ ưng ý.

                                     Nguyễn Nhị