Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền trung

Chiều 9-7, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền trung tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng sử dụng điện, tạo đầu mối thống nhất về công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) trên địa bàn miền trung - Tây Nguyên, từ tháng 1 năm 2015, Tổng công ty Điện lực miền trung (CPC) đã đầu tư gần 50 tỷ đồng, triển khai xây dựng Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

CPC đã tổ chức tuyển dụng, đào tạo, bồi huấn kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cho đội ngũ làm công tác giao tiếp khách hàng; triển khai cải tạo, xây dựng lại 129 phòng giao tiếp khách hàng tại các Điện lực trên địa bàn miền trung và Tây Nguyên, ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh, dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Cắt băng khai trương Trung tâm.

Trung tâm CSKH CPC đặt tại 393 đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) với hơn 40 nhân viên trực tổng đài 1900 1909.

Trung tâm có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi đến, năm kênh tự động gọi đi, giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc, sử dụng đồng thời nhiều phương thức để giao tiếp với khách hàng như điện thoại, email, thư, web, chat, tin nhắn điện thoại…

Trung tâm CSKH CPC được trang bị đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 13 Công ty điện lực thành viên, cung cấp các dịch vụ liên quan sử dụng điện như: Dịch vụ mua bán điện; Xử lý yêu cầu và thông tin về cấp điện, mất điện; Thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; Giải quyết các đề xuất, kiến nghị, tra cứu thông tin khách hàng; Thông báo thông tin cho khách hàng; Dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện; Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; Tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; Tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện; Giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại…

Trung tâm CSKH cũng cung cấp cho Tổng công ty, các Công ty điện lực những thông tin chính xác, kịp thời nhất về công tác dịch vụ khách hàng của đơn vị. Từ đó, sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu, phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cho hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện trong khu vực.