Đồng Nai: Phát hiện xác chết lõa thể trong phòng trọ với nhiều vết máu

(SHTT) - Khi lực lượng công an đến nơi phá cửa vào thì phát hiện thi thể chị Lý đã tử vong trong nhà vệ sinh. Trên người của nạn nhân không có quần áo, nền nhà có nhiều vết máu loang lổ và đã khô.

Chiều 16/3, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ cái chết của một phụ nữ. Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê Nghệ An).

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Infonet

Trước đó, trưa cùng ngày, bà Lê Thị Hoa ghé qua xóm trọ của gia đình tại ấp Bến Sắn (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Trong quá trình kiểm tra xóm trọ, bà phát hiện mùi hôi thối bất thường bắt nguồn từ phòng trọ của chị Lý nên báo cơ quan chức năng.

Khi lực lượng công an đến nơi phá cửa vào thì phát hiện thi thể chị Lý đã tử vong trong nhà vệ sinh. Trên người của nạn nhân không có quần áo, nền nhà có nhiều vết máu loang lổ và đã khô.

Chủ nhà trọ cho biết, chị Lý thuê trọ và sống với một thanh niên. 3 ngày trước, chị Hương còn gặp chủ nhà trọ để trả tiền phòng nhưng sau đó không thấy xuất hiện đến nay thì phát hiện vụ việc.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được công an điều tra, làm rõ.

Cẩm Anh (t/h)