Phụ nữ 30 trở đi đừng uốn tóc mì tôm, thử 3 kiểu uốn ngang vai trẻ trung: ai mặt to càng nên để

3 kiểu tóc uốn ngang vai dưới đây không chỉ giúp phụ nữ U30-40 trẻ được chục tuổi mà còn tạo được hiệu ứng thon gọn tuyệt vời cho khuôn mặt của chị em. 

3 kiểu tóc uốn ngang vai dưới đây không chỉ giúp phụ nữ U30-40 trẻ được chục tuổi mà còn tạo được hiệu ứng thon gọn tuyệt vời cho khuôn mặt của chị em. 

Ngày trước, các chị em hàng trung niên U30-40 trở đi thường có xu hướng uốn tóc xoăn mì tôm một phần giúp mái tóc thêm dày dặn, một phần vì nghĩ hợp tuổi tác. Thế nhưng mấy ai biết được rằng, mốt tóc xoăn mì rất khó diện, đã vậy còn khiến nhiều chị em đang trẻ trung bỗng hóa già nua tới vài phần.

Lời khuyên tốt nhất dành cho chị em chính là từ bỏ ngay ý định uốn tóc xù mì cho tết nhâm dần đi, thay vào đó thử liền ngay 3 kiểu uốn ngang vai dưới đây, đảm bảo không chỉ hack tuổi mà còn hack khuôn mặt nhỏ nhắn cực hiệu quả. 

1 - TÓC XOĂN ĐUÔI CÚP

Một mái tóc dài chấm vai có phần chân tóc được làm phồng và cúp đuôi vào trong không chỉ tạo được hiệu ứng bồng bềnh cho mái tóc trông dày dặn mà phần đuôi tóc cúp vào trong còn giúp ôm trọn gương mặt, đối với những người sở hữu đường xương hàm to bè hoặc quá tròn, kiểu tóc này sẽ là vũ khí giúp thon gọn cực hiệu quả mà chẳng cần filler hay botox tiêm gọn hàm gì cả. 

Kiểu tóc ngang xương đòn uốn cúp đuôi này có độ dài vừa phải, vòng cung sóng xoăn bên trong không lớn lắm giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng, thanh lịch còn làm chị em trông trẻ thêm được vài tuổi mà vẫn không làm mất đi nét quý phái, trưởng thành vốn có ở lứa tuổi của mình. Đối với kiểu tóc này thì các màu nhuộm có ánh nâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

2 - TÓC UỐN VỂNH ĐUÔI

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp giúp chị em thêm nữ tính dịu dàng. Kiểu tóc này với độ dài ngang vai kết hợp với phần đuôi xoăn vểnh ra phía ngoài khiến gương mặt thêm cân đối hài hòa. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao trưng dụng lăng xê nhiệt tình. Sở hữu kiểu tóc này giúp mang đến phong cách trẻ trung hiện đại và vô cùng năng động. 

Kiểu tóc ngắn chạm vai được làm vểnh đuôi sẽ giúp mái tóc của chị em thêm vào nếp và bồng bềnh hơn. Đây là kiểu tóc uốn gần giống tóc xoăn chữ S thế nhưng lại hơi ôm ở phần lưng chừng và xòe hoặc cụp nhẹ phần đuôi. Một trong những ưu điểm của mái tóc này đó chính là sự bồng bềnh mềm mại khiến khuôn mặt không bị già, mà còn thêm phần dịu dàng, chín chắn và thanh lịch hơn. 

3 - TÓC NGANG VAI UỐN DÁNG LAYER

Tóc uốn ngang vai layer là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot và cực kỳ phù hợp với nhiều lứa tuổi. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp chị em thêm trẻ trung quý phái. Có thể kết hợp đa dạng cách tạo kiểu uốn sóng nước, xoăn nhẹ hay uốn sóng lọn to tùy theo sở thích. Đồng thời kết hợp với các tông màu khác nhau để có diện mạo trẻ trung cá tính và vô cùng dễ thương.

Một trong những điểm đặc biệt của kiểu tóc uốn layer này là sẽ mang đến cho chị em hình ảnh tươi tắn, dịu dàng có phần hơi nghịch ngợm. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là lọn tóc con rơi tự do đầy vẻ cá tính và ngẫu hứng. Không phải kiểu tóc layer nào cũng tương thích với tổng thể những khuôn mặt. Nếu chị em sở hữu khuôn mặt tròn hay trái xoan thì kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng .

Tổng hợp : Webtretho