Diệp Lâm Anh sẽ rớt nước mắt khi xem lại màn cầu hôn của chồng: 'Anh mãi không buông tay em'

Vào năm 2016, Diệp Lâm Anh khiến dư luận xôn xao khi công khai mối quan hệ yêu đương với doanh nhân Đức Phạm.

Vào năm 2016, Diệp Lâm Anh khiến dư luận xôn xao khi công khai mối quan hệ yêu đương với doanh nhân Đức Phạm.

Trước khi "về chung một nhà", chồng Diệp Lâm Anh đã khiến dân tình ngưỡng mộ với màn cầu hôn hoành tráng ở rạp phim. Theo đó, chàng thiếu gia 9X này đã bao trọn 1 phòng chiếu phim và mời Diệp Lâm Anh đi xem phim. Nhưng khi màn hình sáng lên, chỉ chiếu toàn những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Diệp Lâm Anh khóc vì xúc động trước màn cầu hôn. Ảnh: Giadinh.net

Lúc này, Đức Phạm quỳ gối, trên tay anh là bó hoa hồng lớn cùng chiếc nhẫn kim cương. Chàng thiếu gia 9X đã chân thành ngỏ lời cầu hôn với bạn gái nổi tiếng bằng những lời đậm chất ngôn tình:

"Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?". 

Thiếu gia Đức Phạm từng tuyên bố chắc nịch: "Em là cô gái đặc biệt nhất, là tất cả mọi thứ trong cuộc đời anh". Thậm chí còn khẳng định cho dù có cãi vã, giận hờn vẫn sẽ luôn yêu Diệp Lâm Anh. "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra", Đức Phạm từng chia sẻ.

Trước tình cảm của bạn trai lâu năm, Diệp Lâm Anh bật khóc vì xúc động. Cô đồng ý làm vợ của Đức Phạm, cặp đôi nhanh chóng chuẩn bị cho hôn lễ.

Tháng 5/2018, hôn lễ của họ tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM khiến nhiều người phải trầm trồ bởi độ hoành tráng, xa hoa. Diệp Lâm Anh được chồng rước về bằng chiếc siêu xe 7 tỷ, đi cùng dàn xế hộp đắt đỏ.  

Diệp Lâm Anh đám cưới hoành tráng. Ảnh: Giadinh.net

Thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống và cay đắng hơn là vào ngày sinh nhật con, cả cõi mạng tiếp tục ngỡ ngàng khi Đức Phạm xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh. Trên trang cá nhân của mình, anh cho biết: "Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn nên đã ly thân vào tháng 1/2021".

Mới đây, chính Diệp Lâm Anh cho biết hôn nhân của cô rạn nứt từ hai năm nay. Cô khẳng định chuyện đổ vỡ vì chồng ngang nhiên cặp kè bên nhân tình dù chưa ly hôn vợ. Thậm chí, Diệp Lâm Anh từng đến gặp nhân tình nói chuyện cho ra nhẽ nhưng nhận lại thái độ phớt lờ.

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào vì chồng phũ phàng. Ảnh: FBNV

Kết thúc cuộc hôn nhân từng có khởi đầu đẹp như cổ tích, Diệp Lâm Anh cay đắng thừa nhận: "Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi".

3 năm yêu và 3 năm làm vợ, Diệp Lâm Anh khẳng định mình đã làm hết trách nhiệm và chăm lo chồng con chu đáo. Thậm chí, nữ diễn viên còn tự tay dọn từng bữa ăn, lau từng đôi giày cho chồng. Diệp Lâm Anh cũng chăm sóc 2 con chu đáo, thân thiết với nhà chồng, kinh doanh ngày càng phát đạt... Thế nhưng có lẽ bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ, người đẹp đau lòng nhìn thấy chồng và nhân tình ngang nhiên công khai mối quan hệ bất chính.

 

Diệp Lâm Anh tự một mình đứng dậy sau sóng gió. Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh thừa nhận cô vẫn day dứt khi phải ly hôn nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. Thế mới thấy một khi hết tình con người ta thật sự phũ phàng, bao nhiêu lời mật ngọt hứa hẹn năm xưa thoáng chốc đã tan tành mây khói. Giờ đây Diệp Lâm Anh như vừa tỉnh mộng, cô đang phải một mình sắp xếp lại cuộc sống và đối diện với sự thật rằng mình đã không còn là nữ chính của ngôn tình nữa rồi. 

Nguồn: Giadinh.net

Tổng hợp : Webtretho