4 nhà vô địch đọ sức tại Playoff ISPS Handa All Abilities Champions

Tuần này, bốn golfer có năng lực hàng đầu thế giới sẽ đến Hawaii để tham dự vòng Playoff ISPS Handa All Abilities Champions.

Những người chơi đến từ bốn quốc gia khác nhau sẽ thi đấu vào ngày 6-7/1 khi vòng đầu tiên và thứ hai của giải Sentry Tournament of Champions đang diễn ra.

Sự kiện này được tạo ra để các golfer tài năng cơ hội đối mặt với bài kiểm tra tương tự như những golfer giỏi nhất thế giới. Playoff All Abilities Champions, giống như giải Sentry, quy tụ những người chiến thắng từ bốn trong số các sự kiện lớn nhất trên thế giới.

Chad Pfeifer tại giải LPGA's Tournament of Champions năm 2021 ở Lake Buena Vista, Florida. (Ảnh: Phelan M. Ebenhack / Associated Press)

“Chúng tôi rất kỳ vọng vào sự thành công của sự kiện này. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác tích cực của Sentry Tournament of Champions và PGA Tour để chào đón sự kiện mới này”, Dr. Haruhisa Handa, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch ISPS Handa nhấn mạnh. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào 'sức mạnh của thể thao' để gắn kết mọi người lại với nhau, tạo cơ hội cho tất cả mọi người và cuối cùng là nâng cao cuộc sống của mọi người”.

Playoff ISPS Handa All Abilities Champions sẽ có hai trận đấu 18 lỗ vào thứ Năm trên sân Bay ở Kapalua. Và vào thứ Sáu, bộ tứ sẽ chơi chín lỗ đầu tiên của trận đấu gậy 18 lỗ tại sân Bay và kết thúc với chín lỗ cuối cùng trên sân Plantation.

Bốn golfer tham gia là:

- Juan Postigo Arce: Nhà vô địch giải European Championship dành cho người khuyết tật

- Johan Kammerstad: Nhà vô địch ISPS HANDA Australian All Abilities Championship

- Brendan Lawlor: Nhà vô địch ISPS HANDA World Invitational

- Chad Pfeifer: Nhà vô địch U.S. Disabled Open

“Sentry Tournament of Champions tự hào là nơi tổ chức giải đấu giành cho các golf thủ có năng lực hàng đầu thế giới”, Giám đốc điều hành Alex Urban của Sentry Tournament cho biết. “Đây là cơ hội thú vị để các vận động viên này thi đấu ở quy mô quốc tế và thể hiện tài năng trước những người chơi hàng đầu của PGA Tour. Không nghi ngờ gì nữa, đó sẽ là hai ngày đáng nhớ và đầy cảm hứng tại sân golf Plantation ở Kapalua”.

Đức Quý