Sơn Tùng MTP và những ồn ào đạo nhái G-Dragon

(SHTT) - Mới đây, Sơn Tùng MTP đã xuất hiện trở lại nhưng nam ca sĩ gây tranh cãi khi 'diện lại' bộ cánh của thành viên nhóm Big Bang.

 Đúng ngày đầu năm 2022, Sơn Tùng đã có màn trình diễn trong đêm countdown cực cháy với loạt hit đình đám. Lần này, nam ca sĩ tiếp tục khiến không ít người phải trầm trồ bởi visual xuất chúng của mình. Có thể thấy, dù diện trang phục độc lạ và kén dáng nhưng giọng ca Lạc Trôi vẫn chẳng hề kém sắc chút nào, thậm chí còn trông cá tính và "cool ngầu" hơn hẳn bình thường.

 

Tuy nhiên netizen liền phát hiện điểm kỳ lạ trong trang phục của chủ tịch M-TP. Theo đó, cách phối áo da, vòng cổ cùng chiếc mũ đen của Sơn Tùng trông giống hệt như outfit của G-Dragon trước đó. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, có người cho rằng nam ca sĩ đi vào "lối mòn" đạo nhái của ngày xưa, vài ý kiến lại bênh vực cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Thế nhưng, dù thế nào đi nữa thì có lẽ mối nhân duyên giữa Sơn Tùng và G-Dragon xem ra vẫn chưa đến lúc kết thúc.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP thường xuyên vướng ồn ào vì nghi “đạo nhái” ca sĩ G-Dragon. Giọng ca Muộn rồi mà sao còn thậm chí còn gây xôn xao khi diện “nguyên xi” bộ cánh của trưởng nhóm Big Bang khi phía này xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng đáng chú giữa hai nam ca sĩ, từ quần jean, giày cho đến mũ lông.

 

Dưới đây là những lần đạo nhái phong cách gây nhiều tranh cãi của Sơn Tùng: 

 
 
 
 
 
 
 
 

Minh Anh