Đi chơi lần cuối để chồng lấy vợ mới thì nhận que 2 vạch: Duyên số phải ở với nhau rồi

Chắc do định mệnh sắp đặt em với chồng có duyên nợ với nhau rồi mọi người ạ. Vậy nên sau lần suýt ly hôn ấy giờ đã tòi ra thằng cu. Cả nhà vừa làm lễ đầy tháng cho con, giờ em chỉ nằm chơi với con thôi còn việc nhà đã có chồng và bà nội đỡ.

Trước lúc vợ chồng em cưới thì cũng yêu đương hơn 1 năm. Bố mẹ hai bên không ai phản đối, gặp gỡ nói chuyện người lớn rồi làm cả trăm mâm cỗ cưới.

Vậy nhưng hơn năm mà em chưa có con, bố mẹ chồng sốt ruột giục suốt. Hai đứa đi khám thì biết em bị buồng trứng đa nang, khó thụ thai.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Vừa biết tin con dâu bị như vậy, thái độ bố mẹ chồng khác hẳn.

“Nhà này buộc phải có cháu nối dõi, không thể để mất họ được”.

Thời gian đó em cũng vào viện thuốc thang, chữa trị nhưng mãi không thấy gì cả. Bố mẹ chồng suốt ngày cằn nhằn chuyện không có cháu khiến em stress nặng, gầy rạc đi, suy nghĩ nhiều lắm. Đâu phải em không muốn có con, chẳng qua số phận như vậy biết làm sao được.

Nhiều lần mẹ chồng còn nói thẳng là nếu không có con thì phải để anh kiếm ở bên ngoài, chứ ông bà không thể chờ đợi mãi như vậy. Em thật sự rất mệt mỏi, chồng cũng vậy, anh đã chịu đủ thứ áp lực rồi giờ lại chuyện con cái nữa nên cáu gắt suốt.

Suy nghĩ mãi cuối cùng em quyết định lựa chọn ly hôn. Buồn lắm, nhưng chỉ có rời xa nhau thì anh mới thoải mái đi bước nữa mà không phải áy náy. Lúc đầu chồng em thấy vợ chìa đơn ra còn quát:

“Anh không ly hôn, cùng lắm đi xin con nuôi về là được”.

Em phải khuyên giải mãi cuối cùng anh mới ký đơn nhưng buồn lắm. Em đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước rồi mà vẫn khó chấp nhận được chuyện chia tay. Hôm đó tự nhiên chồng bảo:

“Trước khi ly hôn, anh muốn vợ chồng mình đi du lịch một chuyến với nhau được không?”.

Hai đứa rủ nhau ra biển. Ngày thì đi tắm, ăn uống, chơi bời tham quan khắp nơi, tối lại rúc rích về phòng. Tự nhiên chồng em lại giở chứng đòi bôi kem dưỡng ẩm cho vợ, bảo sao cảm xúc cứ dâng ngùn ngụt rồi chuyện gì đến cũng đến. Đi chơi nốt lần cuối về ly hôn mà vợ chồng em tình củm y như tuần trăng mật vậy.

Về em chuyển sang ngoại ở để bố mẹ anh đỡ lườm nguýt sắp ra tòa vẫn còn níu kéo con trai họ. Vậy nhưng hơn tháng sau em không thấy "chị nguyệt" ghé thăm, ngực lại căng căng, người khác khác, sẵn còn cái que thử thai để trong túi chưa dùng em thử luôn thì không tin vào mắt mình, hai vạch nổi lên đỏ chót.

Em sung sướng đến phát khóc vội gọi luôn chồng đón. Anh chưa hiểu chuyện gì nhưng cũng phi xe đến, nghe vợ nói có bầu còn không tin, cứ hỏi đi hỏi lại rồi bắt em đi khám. Đợi thêm một tuần em mới đi siêu âm cho chắc thì thai vừa được 6 tuần.

Bố mẹ chồng em cũng mừng lắm bắt hai đứa lên rút đơn ly hôn, không có ra tòa ra tiếc gì nữa. Không ngờ cái lần đi chơi cuối cùng để chia tay vợ chồng em lại tạo được kỳ tích là thằng cu con giờ đang nằm cạnh em đây. Đúng là vợ chồng có duyên nợ với nhau rồi các chị nhỉ, có muốn bỏ cũng không được, thôi đành sống chung cả đời vậy.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet