Ngày tái hôn, con riêng khóc không nín, mẹ chồng mới liền bảo: Lại đây bà nội thương

Em lấy chồng tập 2 mà thấy may mắn quá các chị ạ, vì được chồng yêu, bố mẹ anh không những thương con dâu mà còn thương cả con riêng của em nữa.

Trước đây em từng có cuộc hôn nhân với chồng cũ 5 năm và sinh được 1 bé trai, năm nay cháu hơn 4 tuổi rồi. Vậy nhưng hai đứa em sống không hạnh phúc, chồng thì tính trẻ con, ham vui, thích đàn đúm. Từ lúc em sinh con anh không tối nào ở nhà cả, cứ bạn gọi cái là đi luôn.

Chồng làm ra bao nhiêu tiền đều nướng hết vào cờ bạc, chiêu đãi bạn bè ăn chơi. Thậm chí anh còn gái gú nữa. Suốt thời gian đó vợ chồng em cãi nhau như cơm bữa. Anh ra ngoài léng phéng vậy nhưng lại hay ghen, cứ thấy vợ đi chơi, họp lớp hoặc đi đau về kiểu gì cũng động tay động chân với vợ.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Hôm đó em có đám cưới con bạn thân nên ăn mặc đẹp chút tiếp khách giúp nó. Lúc về chồng mặt đằng đằng sát khí:

“Cô đi với thằng nào cả ngày hả".

Anh không để vợ giải thích gì mà thượng cẳng chân, hạ cẳng tay luôn. Lúc đó em đỡ không nổi nên bị chồng đấm đá cho ngất đi. Tỉnh lại em thấy mình ở trong bệnh viện rồi, bị gãy mất cái răng cửa, rạn cả xương sườn. Sau lần đó bố mẹ em kiện con rể, rồi tìm cách để con gái ly hôn chồng. Anh quỳ xuống xin nhưng em không tha thứ nữa, quyết ra tòa bằng được, con còn nhỏ nên theo mẹ.

Ly hôn xong em gửi con cho ông bà ngoại tiếp tục đi làm. Công việc của em giờ khá tốt, lương tháng cũng được hơn 15 triệu, đủ để nuôi con. Năm ngoái em gặp chồng của mình bây giờ, anh là trai tân nhưng hơn em 7 tuổi, tính hiền lành lắm đôi khi hơi nhát nữa. Biết em có một đời chồng và con riêng rồi nhưng gia đình anh không phản đối thậm chí còn vun vào.

 Yêu nhau được thời gian thì hai đứa quyết định cưới, em cũng ngại không muốn đưa con riêng về bên đó sợ phiền phức, nên bảo bố mẹ:

“Ông bà cứ cho cháu ở đây, thỉnh thoảng con về thăm”.

 Bố mẹ em cũng đồng tình và bảo:

“Cứ để cháu lại ông bà nuôi, lo thân mình trước đi”.

Vậy nhưng đến hôm cưới, bọn em tổ chức tiệc chung ở nhà hàng. Con trai em thấy mẹ mặc váy cô dâu cứ nũng nịu, khóc lóc đòi bế. Khi hai vợ chồng chuẩn bị lên làm lễ, thằng bé còn nằm lăn ra đất ăn vạ, khóc không chịu nín làm em ngượng với mọi người ghê.

Nhưng mẹ chồng mới của em vội đỡ thằng bé, còn bảo:

“Nào ngoan đứng lên bà nội bế để bố mẹ còn làm lễ".

Thằng bé thấy lạ nên ngúng nguẩy không chịu. Mẹ chồng em đưa tay ra nịnh:

"Lại đây bà nội thương”.

Rồi bà đỡ con em lên phủi quần áo, còn đưa đi  lấy đồ ăn bón như đúng rồi. Lúc tiệc tàn, em bảo con lên xe về với bà ngoại, nhưng mẹ chồng giữ lại:

“Sao lại bắt thằng bé về, mẹ ở đâu con phải theo đấy chứ”.

Rồi bà dắt tay cháu giữ khư khư không cho về. Mẹ chồng với con riêng của em chẳng có mối liên hệ máu mủ gì nhưng trông tình cảm hơn cả bà nội ruột của nó, em nhìn mà cảm động.

Cưới xong, chồng cũng đón con về đây ở luôn, xin cho con chuyển về học ngay gần nhà. Bố mẹ chồng thương cháu như ruột thịt vậy, sáng nào cũng chở đi học rồi chiều đón về để em với chồng an tâm đi làm. Giờ nằm ôm con, gác chân lên chồng mà thấy hạnh phúc các chị ạ.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet