Thaпh Thuý đòi đuổi giúp việc vì lấy gấu chèп kíп mặt coп: Bé mới 22 пgày tuổi

Chứng kiến cảnh giúp việc lấy thú bông đè kín người con trai mới 22 ngày tuổi, Thanh Thuý tức giận đòi đuổi việc người này ngay và luôn.

Chứng kiến cảnh giúp việc lấy thú bông đè kín người con trai mới 22 ngày tuổi, Thanh Thuý tức giận đòi đuổi việc người này ngay và luôn. Tuy nhiên khi biết rõ sự tình thì liền đổi ý.

Nổi tiếng trong showbiz Việt với hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp vang dội, diễn viên Thanh Thuý hiện đang là 'mẹ bỉm' của 2 cậu con trai đáng yêu và kháu khỉnh. Dù đã sinh con đầu lòng nhiều năm mới tính đến chuyện sinh con thứ 2 nhưng nữ diễn viên và ông xã Đức Thịnh vẫn phải đối mặt với nhiều câu chuyện đau đầu xen lẫn 'dở khóc dở cười'.

Trong đó có một mẩu chuyện li kỳ mà mãi đến gần đây 'mẹ bỉm' mới chia sẻ. Cụ thể đã có lần, Thanh Thuý tức giận đòi đuổi việc giúp việc khi con trai mới 22 ngày tuổi bị người này lấy thú bông đè kín cả người. Ngay khi phát hiện hành động thiếu ý thức với con trai của 'bà vú', cô đã vô cùng hoảng hốt vì lo sợ Cu Tết bị ngạt thở các mẹ ạ.

Bài viết dài của Thanh Thuý kể lại chuyện gặp sự cố khi nhờ giúp việc chăm con

Theo như tường thuật chi tiết của Thanh Thuý, sau khi con trai vừa chào đời được gần 1 tháng, cô có thuê người giúp việc để phụ giúp chăm con và làm việc nhà. Trong một lần nhờ 'bà vú' trông coi Cu Tết và cho bé ăn để nữ diễn viên đi tắm. Khi quay trở ra, 'mẹ bỉm' hốt hoảng khi chứng kiến cảnh người giúp việc ngồi chễm chệ trên ghế, ung dung thoải mái trong khi con trai thì bị thú bông đè kín cả mặt và người.

Quá tức giận, Thanh Thuý 'nổi đoá' đòi đuổi việc 'bà vú' ngay tức thì"Bạn giúp việc thì ngồi chễm chệ trên ghế, hai chân duỗi thẳng thật sảng khoái còn cu Tết thì không thấy đâu, bị đám heo nó đè còn thò đúng mỗi hai cái giò. Dòm kỹ lại cô Thuý thấy cái bình sữa nhú nhú lên trên mặt con heo. Máu nóng sắp dồn lên tới não vì nghĩ bạn ấy lười tới nỗi không cầm được cái bình sữa nữa mà nghĩ ra cách cho bú sáng tạo thế này, chắc tiễn bạn lên đường sớm".

Thanh Thuý tức giận đòi đuổi giúp việc vì lấy thú bông đè kín mặt con trai 22 ngày tuổi

Tuy nhiên ngay khi Thanh Thuý tiến lại gần và quan sát, cô mới nhận thấy bản thân đã hiểu lầm người giúp việc. Thì ra người này đang vừa cho Cu Tết bú sữa vừa bóp chân cho bé, lý do cô lấy thú nhồi bông chèn khắp người bé là vì để giữ bình sữa còn tay thì xoa chân để sữa nhanh xuống, bé sẽ tiêu hoá tốt hơn: "Em đang cho nó bú, nó đói quá", 'bà vú' thật thà nói.

"Khi cho bé uống sữa kết hợp cùng xoa bóp chân sẽ giúp sữa mau xuống, bé không bị sặc. Mẹ Thuý đã tuyển được người giúp việc chất lượng rồi đấy", "Đúng là một người giúp việc có tâm. Bóp chân như vậy còn giúp chân bé Tết thẳng không phải e ngại gì đâu Thanh Thuý ơi",...rất nhiều 'mẹ bỉm' cũng đồng quan điểm với mẹo cho bé bú của cô giúp việc sau khi thấy Thanh Thuý đăng bài.

Sau khi hiểu rõ mục đích của người giúp việc, Thanh Thuý không còn tức giận mà cảm thấy bản thân đã chọn đúng người chăm sóc cho con trai

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thuý và Đức Thịnh từ khi có thêm cậu con trai thứ 2

Tương lai không biết Thanh Thuý có tính kiếm thêm công chúa cho 'đủ nếp đủ tẻ' không nhỉ, nhà đông con càng vui thôi mà.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Tổng hợp : Webtretho