Khoe ảпh vào bếp, Việt Aпh để lộ пghi vấп sốпg chuпg với Quỳпh Пga: 'Chối sao được пữa'

Khoẻ ảnh cởi trần vào bếp trổ tài, Việt Anh để lộ nghi vấn sống chung với Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao.

Khoẻ ảnh cởi trần vào bếp trổ tài, Việt Anh để lộ nghi vấn sống chung với Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao.

 Sau bao lần khăng khăng chỉ là bạn, phen này liệu cả hai sẽ công khai hay lại tìm cách phủ nhận đây.

Sau bao lần vướng nghi án hẹn hò nhưng nhất quyết phủ nhận và khẳng định chỉ xem nhau như bạn bè, cuối cùng Việt Anh cũng lộ nghi vấn sống chung nhà với Quỳnh Nga khiến dân tình rần rần chú ý. Cụ thể mới đây khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh khoe đang trổ tài vào bếp nấu ăn, cứ tưởng cư dân mạng sẽ chú ý vào 'body' vạm vỡ, gợi cảm của anh chàng nhưng ai ngờ các 'thánh soi' lại vô cùng tinh mắt khi phát hiện ra 'bằng chứng' chứng minh Việt Anh và Quỳnh Nga sống chung suốt mùa djch. Trước sự 'tra hỏi' của khán giả, liệu cặp đôi này có công khai tình cảm hay lại tiếp tục 'trên tình bạn dưới tình yêu' đây các chị em nhỉ.

Việt Anh khoe hình ảnh 'soái ca' vào bếp nhưng điều gây chú ý lại là căn bếp quá giống với nhà Quỳnh Nga

Và đây là bức ảnh Quỳnh Nga chụp trong căn bếp nhà mình, không khác một chi tiết nào luôn

Ngay sau khi Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân, ngay lập tức bức ảnh đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, đồng thời đó cũng là lúc cư dân mạng vào cuộc và săm soi từng chi tiết trong căn bếp quá đỗi giống nhau của Việt Anh và Quỳnh Nga. Cụ thể từ cách bố trí đồ dùng trong bếp đến bức tường màu xanh nhạt, tủ đồ màu trắng và ngay cả máy hút mùi cũng không khác chút nào, phải gọi đây là thử thách tìm điểm khác nhau mới đúng. Sau khi rà soát từng chi tiết, cư dân mạng kết luận Việt Anh đã để lộ việc sống chung nhà với 'tình tin đồn' và mong chờ ngày cặp đôi lên tiếng làm rõ.

Việt Anh và Quỳnh Nga không chỉ thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong mọi sự kiện mà còn tương tác rất nhiệt tình trên mạng xã hội

Trước những bằng chứng có vẻ thuyết phục của các 'thánh soi', cư dân mạng chắc chắn rằng Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung nhà. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể cả hai mua nhà giống nhau hoặc sang nhà nhau chơi và chụp ảnh cũng nên. Đến hiện tại vẫn chưa thấy Việt Anh và 'tình tin đồn' lên tiếng tuy nhiên dựa vào chia sẻ trước đây của Quỳnh Nga: ''Tôi đang độc thân. Trong tương lai nếu tôi và anh Việt Anh có yêu nhau cũng là điều bình thường. Còn hiện tại hãy để mọi chuyện tự nhiên"khán giả rất mong đôi này sẽ nên duyên và chia vui với mọi người trong thời gian tới.

Khoe ảnh vào bếp, Việt Anh để lộ nghi vấn sống chung với Quỳnh Nga, công nhận sao mà trùng hợp quá chừng.

Nguồn ảnh: FBNV

Tổng hợp : Webtretho