Cà gai leo và cao xạ đen Hoàng Canh - Thần dược cho sức khỏe

(SHTT) - Mang trong mình niềm đam mê lớn với các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên và lớn lên trong gia đình có nghề truyền thống đông y gia truyền, hai chàng trai trẻ Hoàng Thành Công và Hoàng Trọng Quyết đã gây dựng thành công nhãn hiệu “ Cà gai leo Hoàng Canh và cao xạ đen Hoàng Canh”.

Khám phá khả năng bản thân

Từ khi sinh ra và lớn lên Công và Quyết hàng ngày đều được tiếp xúc với những vị thuốc đông y, nhưng khi lớn lên mỗi anh em lại chọn cho mình những con đường riêng. Người anh cả Hoàng Thành Công theo học ngành Tây Y, còn cậu em trai Hoàng Trọng Quyết theo nghề truyền thống của gia đình kế nghiệp phòng khám đông y của ông cha.

 

Dù vậy, hai anh em đều nhận thấy là xã hội ngày càng phát triển nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng chú trọng hơn, có cùng chí hướng niềm đam mê, nhiệt huyết và khát vọng cháy bỏng của hai chàng trai đối với các loại cây thảo dược đã thôi thức hai bạn tìm kiếm và xây dựng một thương hiệu riêng cũng như đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận thấy Việt Nam là nước tiêu thụ bia rượu lớn đứng top đầu trên thế giới và ung thư ngày càng tăng cao, hai bạn trẻ đã cùng nhau nghiên cứu và tìm hiểu về các dòng sản phẩm được chiết suất từ các loại dược liệu có thể bảo vệ được sức khỏe con người, cũng như bảo vệ lá gan khỏe mạnh.

 

Do gia đình có nghề truyền thống về đông y nên hai anh em đều hiểu và nắm rõ được giá trị mà cây cà gai leo và cây xạ đen mang lại nhưng để người tiêu dùng có thể hiểu rõ được công dụng của những loại dược liệu này lại là một bài toán khó.

Từ niềm đam mê cùng với những kiến thức đã nghiên cứu , tìm tòi trong quá trình học tập trên sách báo hai anh em đã đưa ra thị trường hai dòng sản phẩm bao gồm: Cà gai leo Hoàng Canh và Cao xạ đen Hoàng Canh.

Chất lượng đặc trưng, đặc thù của Cà gai leo Hoàng Canh và Cao xạ đen Hoàng Canh

 

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, cà gai leo Hoàng Canh và cao xạ đen Hoàng Canh luôn mang đến những đặc trưng khác biệt về màu sắc, mùi vị, dược tính…

Để làm được điều đó, Công Ty TNHH Y Dược Hoàng Canh phải luôn tỉ mỉ, cẩn thận, từ lúc ươm mầm, trồng trọt cho đến khi sản xuất. Tất cả đều phải đảm bảo 3 tiêu chí: Chất lượng, An Toàn và Hiệu quả nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất tại nhà máy đat chuẩn GMP.

Đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế cấp chứng nhận An Toàn Thực Phẩm, hiện nay, sản phẩm Cà gai leo Hoàng Canh và Cao xạ đen Hoàng Canh đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước.

Công Ty TNHH Y Dược Hoàng Canh đang ngày càng cố gắng để nhiều người có thể được sử dụng một sản phẩm thảo mộc từ thiên nhiên rất có lợi cho sức khỏe.

Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng ngày ngày nhìn những sản phẩm trực tiếp do mình nghiên cứu đưa đến với người tiêu dùng, hai anh em cảm thấy hết sức hạnh phúc, đó chính là động lực để Công và Quyết tiếp tục theo đuổi đam mê với cây dược liệu nói chung và cây cà gai leo, xạ đen nói riêng,

Hãy đến với Cà gai leo và cao xạ đen Hoàng Canh qua địa chỉ: Số 20 B ngõ 179 phố Triều khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội -  Hotline: 19008607 – 02462.922.668

Wedsite: hoangcanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/yduochoangcanh