Vietnam Motorbike Festival 2017 đang rục rịch khai màn

(SHTT) - Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam, Vietnam Motorbike Festival 2017 (VMF 2017) hứa hẹn sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng vào tháng 3/2017 và hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của giới mê xe trên cả nước.

Được tổ chức lần thứ 5 tại Việt Nam, Vietnam Motorbike Festival 2017 đang được chuẩn bị kỹ lưỡng và dự kiến sẽ diễn ra vào 25 - 26/3/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động thú vị và quy mô cũng được đánh giá là sẽ gấp nhiều lần năm trước.

Dù còn 4 tháng nữa mới diễn ra nhưng hiện tại lễ hội mô tô nhiều màu sắc này đã thu hút sự quan tâm lớn của giới mê xe trên cả nước. VMF 2017 sẽ lấy chủ đề của ngày hội đường phố như các bikeweek nổi tiếng trên thế giới vì vậy sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị được diễn ra.

 Vietnam Motorbike Festival 2017 đang rục rịch khai màn. Ảnh: Zing.vn

Tại triển lãm tới đây sẽ có 5 khu vực dành cho 5 thể loại xe khác nhau. Nếu xe hiệu suất sao được tổ chức trong một "thành phố container" thì xe địa hình được nhường không gian cho là một khu lều. Trong khi đó những người yêu thích dòng xe hoài cổ sẽ được hòa vào lễ hội cafe racer, dòng xe retro cũng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong lễ hội này.

Hội tụ về triển lãm này còn có nhiều xưởng độ nổi tiếng trong và nước ngoài vì vậy nhiều mẫu xe độc được trang trí nghệ thuật sẽ được ra mắt. Cùng với đó, phiên chợ tốc độ sẽ được tổ chức theo mô hình chợ ngoài trời. Đây sẽ là dịp để giới mê xe cả nước được giao lưu và trao đổi cho nhau những mẫu mô tô độc lạ và cùng tham gia các hoạt động giải trí đặc sắc.

 Vietnam Motorbike Festival 2017 (VMF 2017) hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng. Ảnh: Zing.vn

VMF 2017 được đánh giá là có quy mô lớn và lên tầm khu vực bởi nó có sự góp mặt của các đoàn biker đến từ Malaysia, Thái Lan, Lào và Cambodia. Các hội nhóm biker sẽ được kết nối bằng hành trình kéo dài khắp 5 tỉnh thành. Bên cạnh đó, khu trang trí xe cũng được thiết kế đẹp lớn gấp 3 lần năm ngoái và mang tới nhiều mẫu xe concept mới, lần đầu được lộ diện bên những mẫu xe độ và các thương hiệu xe phân khối lớn.

Sau khi được mãn nhãn trước những mẫu xe đẹp thì các biker còn được tham gia các trò chơi như thử thách cùng xe, biểu diễn mô tô mạo hiểm, đua xe và thi lái xe điêu luyện.

 Các biker sẽ được tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm. Ảnh: Zing.vn

Với hơn 60.000 lượt khách tham dự và khoảng 6.000 biker, VMF 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng.

PV