Giúp quê hương Quãng Ngãi làm giàu từ cây quế địa phương

(SHTT) - Cùng với sự phát triển nhận thức về bảo vệ môi trường, tư duy tiêu dùng cũng ngày càng thay đổi theo hướng 'xanh' hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, WeCay đã tạo ra các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ thân thiện với người dùng và môi trường từ cây quế của vùng đất Quảng Ngãi.

Ngành hàng tiêu dùng Việt là một cuộc chiến của các doanh nghiệp với nhiều sản phẩm, mẫu mã, công dụng đa dạng và sự cải tiến trong công nghệ. Các sản phẩm tẩy rửa như nước lau sàn, nước rửa chén, là ví dụ điển hình với tính năng tẩy rửa mạnh, đa dạng mặt hàng và dễ tiếp cận. Tuy nhiên, các sản phẩm này không chỉ ẩn chứa nhiều tác hại mà còn là yếu tố ảnh hưởng xấu đến môi trường. 

 

Những chất tẩy rửa công nghiệp phổ biến hiện nay là thủ phạm gây ra nhiều bệnh về gan, thận, ung thư do chứa các hóa chất tẩy rửa gốc nonyl phenol, benzyl, sodium hypochlorite, chlorine và formandehyt. Bên cạnh đó, bệnh chàm da, da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, nóng rát cũng là tác hại từ việc sử dụng sản phẩm tẩy rửa công nghiệp thường xuyên. Vì thế, người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm lành tính, an toàn và thân thiện với môi trường.

 

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm hữu cơ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, Công ty TNHH WeCay đã nghiên cứu và sản xuất Nước lau sàn và Nước rửa chén quế Quảng Ngãi với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên.

Với nguyên liệu chất lượng cao bao gồm quế Trà Bồng của tỉnh Quãng Ngãi có lượng tinh dầu cao, hương thơm nhẹ nhàng cùng các thành phần hữu cơ từ cam, sả, chanh, quả bồ hòn, Nước lau sàn Quế Quảng Ngãi là sản phẩm tẩy rửa hữu cơ đa năng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

Nước lau sàn Quế Quảng Ngãi giúp sàn nhà sạch bóng, hương thơm tự nhiên, có khả năng sát trùng, diệt vi khuẩn, xua đuổi côn trùng hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể dùng nước lau sàn để về sinh cửa kính, bàn gương, cửa xe hơi, cầu thang máy, lau chùi nhà bếp, đồ chơi của trẻ em. Ngoài ra, nước lau sàn Quế Quãng Ngãi còn dùng để ngâm quần áo, mùng mền giúp tinh dầu lưu lại trên quần áo, đồ dùng vừa tiêu diệt vi khuẩn vừa đuổi muỗi hiệu quả.

 

Nước rửa chén Quế Quảng Ngãi cũng là san rphẩm thân thiện với môi trường giúp bát đĩa sạch bóng, không còn dầu mỡ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn xhế tối đa hiện tượng kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi sử dụng các hóa chất như khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông thường.

Với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ từ WeCay mà không phải lo ngại về vấn đề sức khỏe.

 

Với mong muốn duy trì, phát triển cây quế quê hương, mang sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng,  Công ty TNHH WeCay đã và đang đưa sản phẩm Quế Quãng Ngãi lan rộng ra khắp cả nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà công ty còn giải quyết được vấn đề việc làm cho người dân địa phương và lan truyền các giá trị nhân văn từ cây quế.

Hữu Dũng