Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể tung trailer siêu đẫm máu, hé lộ đầy đủ cảnh rùng rợn bị cắt bỏ tại rạp

(SHTT) - Khán giả đang kỳ vọng vào phiên bản đầy đủ của Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể sau khi dự án công bố ngày phát hành.

Mặc dù vướng nhiều tranh cãi, lùm xùm nhưng Thất Sơn Tâm Linh (tên cũ: Thiên Linh Cái) vẫn là phim Việt đề tài kinh dị đáng chú ý nhất năm 2019. Đây cũng là bộ phim khiến ekip, khán giả tiếc nuối nhiều nhất vì liên tục phải hoàn ngày công chiếu, chỉnh sửa nhiều lần và cắt đi quá nhiều phân đoạn kịch tính, cảnh nóng, thậm chí phải đổi cả tên phim để qua được cửa kiểm duyệt.

Khi ra rạp, nhiều khán giả càng tiếc nuối hơn khi Thất Sơn Tâm Linh bị 'cắt nát', mạch phim rời rạc, thiếu logic. Vì thế, các mọt phim đã liên tục kêu gào, đòi bản full không cắt để được tận hưởng những thước phim rùng rợn, đắt giá. Không chỉ khán giả, chắc chắn ekip làm phim, đặc biệt là diễn viên cũng vô cùng tiếc nuối khi các phân cách kịch tính mà họ rất khó khăn để thức hiện đã không đến được với khán giả. 

Chính vì vậy cuối năm 2019, ekip đã hé lộ kế hoạch ra mắt một phiên bản khác hẳn ngoài rạp và sẽ tái sinh cái tên Tiên Linh Cái một lần nữa. Tên cụ thể là của phiên bản này là Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể. 

Quang Tuấn trong Thiên Linh Cái

Mới đây, phiên bản này đã thực sự ấn định ngày phát hành. Được biết Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể bao gồm 5 tập (30 phút/tập), ra mắt từ ngày 15/5 trên ứng dụng xem phim theo yêu cầu, có bản quyền.

Poster chính thức của Thiên Linh Cái: Chuyện Chưa Kể

 

Mới đây, trailer chính thức của Thiên Linh Cái: Chuyện chưa kể đã được tung ra. Mở ra không khí tăm tối và ma mị ở miền Tây sông nước, trailer gợi nhớ lại chân dung các nhân vật quan trọng trong phim do Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Lily Chen... đóng. Đoạn phim giới thiện nhiều cảnh luyện ngải ma mị, cảnh giằng co căng thẳng, cảnh bạo hành ghê rợn, một vài cảnh gợi cảm, lồng ghép với những lời truyền miệng tốt đẹp về thầy Huỳnh. 

Những hình ảnh rùng rợn từng bị cắt bỏ khi ra rạp.

Đại diện đơn vị sản xuất và phát hành, ông Phan Đỗ Trí Dũng chia sẻ: "Chúng tôi biết khán giả đang mong chờ điều gì với Thiên Linh Cái. Chính vì vậy, thay vì là một bản điện ảnh, chúng tôi đã chuyển thể thành một bộ phim nhiều tập để có thêm thời gian, kể chi tiết cho khán giả về thủ đoạn của tên giết người hàng loạt, về tình tiết của câu chuyện kinh dị có thật này. Một chuyện phim logic và theo đúng mô tuýp kinh dị, trừng phạt tội ác đang chờ người hâm mộ".

Với chia sẻ này, khán giả có thể hy vọng một phiên bản đầy đủ, rùng rợn và máu me, lột tả chân thực những thủ đoạn và cách thức ra tay tàn độc của kẻ gã thầy lang bệnh hoạn. Đây cũng sẽ là phiên bản đảm bảo tính logic hơn rất nhiều so với phiên bản điện ảnh đã ra mắt ngoài rạp. Như vậy, lần đầu tiên tại Việt Nam, một series về kẻ giết người hàng loạt chính thức ra mắt công chúng.

Thiên Linh Cái là tác phẩm được sản xuất dựa trên vụ án có thật xảy ra tại Đồng Tháp kể về gã thầy thuốc kiêm sát nhân hàng loạt họ Huỳnh gây chấn động dư luận cách đây 20 năm. Bên ngoài gã có vẻ ngoài hiền lành, hành nghề chữa bệnh không lấy tiền hòng tạo lòng tin với người dân. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong gã ấp ủ một tội ác rùng mình, ai nghe cũng khiếp sợ. Gã đã giết hại nhiều cô gái, lấy sợ của họ để thờ cùng luyện tà thuật.

Ở những trailer đầu tiên được NSX Thiên Linh Cái tung ra, hàng loạt những tình tiết rùng rợn có trong vụ án có thật năm nào đều được khắc hoạ chi tiết, từng những phân cảnh sọ người rướm máu, cho đến cạo lông vùng kín để luyện tà thuật, tất cả đều được nhá hàng hoành tráng. Tuy nhiên, khi ra rạp dưới cái tên Thất Sơn Tâm Linh, những cảnh quay ghê rợn đã cắt bỏ gần hết khiến khán giả thất vọng.

TH