Thị trường mua sắm online thật giả lẫn lộn, lối đi nào cho người tiêu dùng?

(SHTT) - Nhiều người thích mua hàng online vì sự tiện lợi và nhanh chóng, thế nhưng trước những vấn đề liên quan đến chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều, tìm đâu ra một địa chỉ mua sắm online uy tín và an toàn?

Khoảnh khắc đánh dấu sự hiện diện của BCA Living trên thị trường TMĐT 

Sáng ngày 7/12 vừa qua, trang web thương mại điện tử BCA Living đã ra đời, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Điểm khác biệt nổi bật của trang thương mại điện tử này là dịch vụ tư vấn 1 kèm 1 trước - trong - sau quá trình sử dụng, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng. 

 Sự kiện ra mắt trang web BCA Living vào ngày 7/12 vừa qua

Nhận thấy những vấn đề bất cập xảy ra trong quá trình mua sắm online xuất hiện ngày càng nhiều, BCA Living đã ra đời với mục tiêu mang đến một trải nghiệm mua sắm online hoàn toàn khác biệt. Tập trung vào việc tư vấn 1 kèm 1 và chăm sóc khách hàng 24/7 - điều mà ít trang thương mại điện tử nào đáp ứng được trong thời điểm hiện nay, BCA Living mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tình. Khách hàng khi mua hàng cũng sẽ đánh giá trực tiếp về mức độ hài lòng về tư vấn viên của mình, đặc biệt là có thể đổi trả hàng hoá trong vòng 15 ngày.

Buổi lễ còn có sự tham dự của Đại diện văn phòng Chính Phủ - GS.TS Nguyễn Văn Cường và Giám đốc hãng mỹ phẩm Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) - ông Lee Ho Jin.

Trong phần phát biểu đến từ văn phòng Chính Phủ, PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II Văn phòng Chính phủ cho biết: “Với định hướng trở thành một trang thương mại điện tử lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm, có thể thấy BCA Living đang thể hiện rất tốt trong việc tạo ra môi trường mua sắm online lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Việc kết hợp tư vấn chuyên sâu 1 kèm 1 đến từ chuyên viên BCA Living sẽ giúp người tiêu dùng giải đáp những thắc mắc mơ hồ trước một lượng lớn thông tin cùng sản phẩm được đăng tải trên các trang thương mại điện tử như hiện nay. Đây thật sự là một tín hiệu đáng mừng, thúc đẩy sự đổi mới, cải tiến của toàn bộ thị trường kinh doanh online trong hiện tại và cả tương lai”.

 Ông Nguyễn Hữu Sơn CEO BCA Living (bên trái) tặng hoa cho PGS.TS Nguyễn Văn Cường.

Bên cạnh đó, ông Lee Ho Jin cũng có đôi lời chia sẻ gửi đến BCA Living - Đối tác trực tiếp của mình: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thương mại điện tử.Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tham gia mở rộng trong lĩnh vực này và đó cũng là lý do công ty mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm qua web BCA Living. Trang web này không phải là đơn vị tiên phong cho xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam nhưng tôi cho rằng triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ giúp các sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng hiệu quả nhất”.

 Giám đốc hãng mỹ phẩm Nacos & Es:Genic thuộc tập đoàn Coréana (Hàn Quốc) - ông Lee Ho Jin

Với tầm nhìn rộng mở cùng định hướng rõ ràng, thiết thực, BCA Living được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực và thổi một làn gió mới vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai.

Mai Hạ