Xiaomi nói gì về việc Pocophone F1 lỗi cảm ứng?

(SHTT) - Pocophone F1 được Xiaomi ra mắt vào mùa hè năm 2018 với mục tiêu tạo ra một sản phẩm cao cấp nhưng là dòng máy giá rẻ. Tuy nhiên, gần đây, nhiều người đã phản ánh về việc cảm ứng của màn hình của máy không còn vận hành đúng sau khi cập nhật trên mạng xã hội.

Gần đây, Xiaomi đã tung ra một bản cập nhật firmware cho Pocophone F1, cung cấp một số tính năng mới và sửa lỗi. Tuy nhiên, một số mẫu Pocophone F1 đã gặp lỗi màn hình cảm ứng sau khi cập nhật. 

Giám đốc toàn cầu của thương hiệu Pocophone Alvin Tse viết: “Hiện tại, bản firmware 10.3.5.0 đã được tung ra cho người dùng Pocophone F1 và chúng tôi cũng đang tìm cách phân tích những thiết bị gặp vấn đề như đóng băng màn hình, tự kích hoạt điểm cảm ứng và cảm ứng phản hồi chậm. Chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi một số thiết bị để kiểm tra”.

 

Nhằm xác định nguyên nhân, mới đây Xiaomi đã ra thông báo thu hồi những thiết bị gặp vấn đề. Nhiều khả năng, những người dùng bị Xiaomi thu hồi sẽ nhận về một chiếc Pocophone F1 mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện gửi thiết bị về cho Xiaomi và nhận lại một chiếc Pocophone F1 mới. Đầu tiên, bạn cần gửi ID feedback, video hoặc ảnh chụp màn hình lỗi trên chiếc Pocophone F1 tới địa chỉ email vzhaoxiaomi@gmail.com. Xiaomi sẽ chọn những thiết bị gặp lỗi phổ quát nhất để thu hồi và điều tra nguyên nhân.

Xiaomi chưa công bố có bao nhiêu thiết bị gặp vấn đề và chúng nằm ở những khu vực nào. Có thể sau khi tìm hiểu rõ nguyên nhân Xiaomi mới nắm được các thông tin trên và đưa ra phương thức khắc phục cho tất cả người dùng bị gặp vấn đề. Nhiều khả năng người dùng sẽ được hỗ trợ miễn phí bất chấp phương thức khắc phục nào được chọn.

Được biết, Xiaomi ra mắt Pocophone F1 vào năm ngoái và được xếp vào nhóm flagship giá rẻ.

Loan Hoàng