VinHomes central park Tân Cảng làm khó cư dân khi sử dụng tiện ích

Theo phản ảnh của bạn đọc GM, VinHomes central park Tân Cảng làm khó cư dân khi sử dụng tiện ích tại đây bằng hình thức vân tay, dù họ vẫn có thẻ từ còn hiệu của cư dân khi ra vào căn hộ.

Chiều này 23/6/2019, do trời nóng bạn đọc GM ngụ tại đến hồ bơi tại khu VinHomes central Park để bơi lội. Bạn có thẻ cư dân, khi đưa thẻ từ cư dân còn hiệu lực để vào cửa hồ bơi thì không được hệ thống chấp nhận.

Nơi đặt thẻ từ cư dân 

Khi hỏi nhân viên hồ bơi thì được biết là phải dùng vân tay mới vào được. Bạn GM thắc mắc nói vì sao không cho vào, nhân viên nói từ tháng 4/2019 phải dùng vân tay, trong khi đó thẻ từ ra vào cổng vẫn hiệu lực. Bạn nói không biết, nên xin vào để sau này sẽ làm bổ sung sau. Nhân viên hồ bơi không chấp nhận. Sau một hồi đi vòng mấy hồ bơi, đều bị từ chối. Cuối cùng, bạn "nhờ vả" mãi một bạn nhân viên mới "ban ơn" cho "thượng đế" vào "hồ bơi nhà mình".

Hồ bơi tại Vinhomes central park 

Thiết nghĩ, VinHones central park là nơi được mệnh danh "tiêu chuẩn đáng sống" hàng đầu, Ban quản lý nên linh hoạt trong quản lý để cư dân có thể dùng các dịch vụ theo tiêu chuẩn một cách tiện dụng nhất. (N.C)