Liho Paint - Đằng cấp ngôi nhà Việt

(SHTT) - Công ty TNHH Sơn Liho là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại sơn nước, chống thấm và bột bả dưới sựa lãnh đạo của doanh nhân trẻ Ngô Ngọc Linh, với tầm nhìn mang một sứ mệnh dài hạn.

Năm 2018 sau khi khảo sát thị trường về khí hậu và những kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, doanh nhân Ngô Ngọc Linh đã quyết định đưa ra thị trường dòng sản phẩm sơn nhãn hiệu Liho Paint phù hợp với thị trường và khí hậu của Việt Nam.

 

Công ty sơn Liho với công nghệ sơn nano Hoa Kỳ luôn tự tin mang tới cho khách hàng dòng sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất.

Quy mô Liho Paint với một nhà máy ở xã Điềm Thụy, Phú Bình,Thái Nguyên, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn và sản phẩm sơn của công ty đã đươc phân phối trên toàn quốc, sản phẩm được cấp chứng nhận ISO cũng như đã nhận được nhiều giải thưởng khác.

 

Sau nhiều năm nỗ lực dưới sự lãnh đạo tài trí của người lãnh đạo , buổi sang ngày 2/6/2019 tại Nhà hát Âu Cơ Huỳnh Thúc Kháng, doanh nhân trẻ Ngô Ngọc Linh đã đại diện thương hiệu Liho Paint lên nhận chứng thư và biểu chưng cup vàng “Top 50 Thương Hiệu-Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019” do Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam và Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế trao tặng.

 

Sơn Liho Paint với tiêu chí sản phẩm chất lượng không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, sự ổn định của sản phẩm, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Công ty TNHH  Sơn Liho có hơn 100 nhân viên, với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm sơn tốt nhất trên thế giới.

Hoài Anh