World Steel: Khai trương trụ sở công ty mới

(SHTT) - 17h ngày 30/5, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel tưng bừng tổ chức lễ khai trương trụ sở văn phòng mới tại số 55 Lê Thúc Hoạch, Phú thọ Hòa, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel được thành lập từ năm 2004, nhà máy sản xuất được đặt tại Lô Q9-10-15-16 Đường số 7, KCN Hải Sơn mở rộng, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, hoạt động trong lĩnh vực kết cấu thép, chuyên cung cấp giải pháp trọn gói gồm tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Luôn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ phía đối tác khách hàng, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt.

Hình ảnh múa lân khai trương Trụ sở Công Ty Cổ Phần World Steel 

Với sứ mệnh đem đến cho chủ đầu tư những công trình đạt chất lượng tốt nhất bằng năng lực và sáng tạo. Bên cạnh đó là đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, góp phần thay đổi diện mạo xã hội. Xây dựng Would Steed trở thành “THƯƠNG HIỆU KẾT CẤU THÉP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”.

Sau hơn 15 năm hoạt động, với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự, đam mê công việc, công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công, nhận được nhiều huy chương, chứng nhận của các cơ quan, bộ ban ngành về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín hoạt động của công ty. Trong đó tiêu biểu năm 2018 Công ty đạt chứng nhận ISO 9001 : 2015 và OHSAS 18001 : 2007.

Ông Nguyễn Khánh Lâm – TGĐ phát biểu tại buổi lễ khai trương. 

Tham dự tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc Công Ty World Steel ông Nguyễn Khánh Lâm - đã có đôi lời phát biểu chúc mừng và động viên toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty sẽ luôn gặp nhiều thuận lợi, thực hiện thành công nhiệm vụ kinh doanh năm 2019. Việc phát triển công ty World Steel đang thực hiện theo đúng định hướng chiến lược mà Hội đồng cổ đông đã thông qua. Mặc dù thị trường còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, với đội ngũ nhân sự dầy dạn kinh nghiệm, World Steel đang dần vượt qua những khó khăn, tìm được hướng đi thích hợp để tiếp tục xây dựng và khẳng định tên tuổi Công ty trong ngành thi công thép.

  TGĐ – Nguyễn Khánh Lâm, chia sẻ cùng cán bộ nhân viên công ty và đưa ra hướng phát triển.

Những thành tựu mà Wordl Steed đã đạt được cho đến ngày hôm nay là cả một quá trình đầy gian nan và thử thách. Thế nhưng mỗi cá nhân trong công ty luôn ý thức rằng một khi ý chí, sự quyết tâm đã đủ mạnh, ước mơ và khát vọng đã đủ lớn thì khó khăn, thử thách sẽ không còn là trở lực mà biến thành động lực thúc đẩy đam mê sáng tạo để những thành tựu ngày càng nhiều. Những thành tích không chỉ là niềm tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên mà còn là chữ TÂM trong nghề mà WORLD STEEL đã và đang cố gắng gìn giữ và phát huy ngay ở hiện tại và cả trong tương lai làm nền móng vững chắc cho phát triển bền vững hơn nữa.

Pv Hoàng Thụ