Kỳ cục “lẩu giấy” ở nhà hàng Những Người Bạn

Đây có thể là món “lẩu mới” mà chỉ nhà hàng này mới có, bởi trong nồi lẩu cá bỗng dưng xuất hiện vật thể lạ là miếng giấy có chữ. Tuy nhiên, điều đáng nói là thay vì xoa dịu thực khách thì những nhân viên nhà hàng lại có thái độ khiến khách hàng không hài lòng.

Theo thông tin từ một thực khách tên Huy, vào tối ngày 03/05/2019 anh có tới dùng tiệc cùng với vài người bạn tại nhà hàng Những Người Bạn chi nhánh 14 Phan Văn Trị (P.7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM). Khi món lẩu cá bống mú nấu măng được dọn ra, a Huy gấp miếng cá ra dĩa thì phát hiện có 1 mẫu “vật lạ” màu trắng mỏng , cứ nghỉ là miếng măng chua ngon lành, nhưng khi nhìn lại gần thì lại thấy có chữ viết trên đó, a Huy lấy ra xem thì mới tá hỏa phát hiện ra đó là 1 mẩu giấy có kèm chữ viết phía trên.

 
Miếng giấy trong nồi lẩu cá được vớt ra. 

Sau khi phát hiện mẩu giấy “lạ” trong nồi lẩu, anh Huy đã báo với nhân viên phục vụ thì được cô nhân viên cười nhẹ và nói: “Anh thông cảm”, khi được hỏi mẫu giấy này của ai thì phục vụ nói là của bộ phận bếp. Anh Huy vô cùng thất vọng và  nghỉ một nhà hàng lớn như vậy cũng có thể  “bỏ quên” 1 mẩu giấy như vậy vào nồi lẩu của thực khách.

Dinh An