Danh sách những mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường

(SHTT) - Son thỏi Mac, Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet, Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire, Bảng mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance, Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract... là những mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường.

 Mỹ phẩm là mặt hàng không thể thiếu đối với phái đẹp, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái khiến người sử dụng trở nên lo lắng. Dưới đây sẽ là danh sách những loại mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trong thời gian qua.

1. Son thỏi M.A.C

 

Son M.A.C là dòng son không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp, đây cũng là mặt hàng bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Không chỉ những loại son có giá chỉ vài chục ngàn đồng, giờ đây, dòng son này còn được làm giả tinh vi và bán với giá cao như son thật khiến nhiều người nhầm lẫn.

2. Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Với giá thành phải chăng, son Bourjois dù đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn là dòng son kem lì được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

 

Dòng son này được làm giả rất thật, người mua chỉ có thể phát hiện nếu tinh mắt để ý những điểm rất nhỏ như đường nét in bị dại, thân son bị xước, chất son nhanh trôi, bột,…

3. Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire

Nếu là tín đồ làm đẹp và người tiêu dùng tại Việt Nam thì không còn xa lạ gì với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền của thương hiệu mỹ phẩm Byphasse. Byphasse thường phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh vì các dòng mỹ phẩm giá thành rẻ.

 

Tẩy trang của Byphasse cũng được làm giả rất nhiều trên thị trường. Dòng tẩy trang fake này có bao bì dại, với nhiều lỗi chính tả, phông chữ cũng khác biệt so với hàng thật. Chúng gần như không có 1 chút khả năng tẩy trang nào.

4. Bảng mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance

 Bảng phấn mắt nhà Anastasia làm khuấy đảo cộng đồng yêu thích makeup trên toàn thế giới và được nhiều người hết lòng khen ngợi bởi chất lượng đỉnh từ trong ra ngoài.

 

Bảng màu mắt này cũng bị làm giả rất nhiều trên thị trường, bảng mắt của Anastasia được làm giả rất tinh xảo. Nếu chưa dùng hàng thật thì chắc chẳng ai có thể nhận ra điểm khác biệt. Các chi tiết nhỏ như nam châm, đường viền,… sẽ là những chỗ giúp bạn so sánh 2 mặt hàng.

5. Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract

Toner Kiehl’s hoa cúc Calendula Herbal Extract Toner thuộc dòng hoa cúc là sản phẩm Best Seller từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s của Mỹ.

 

Toner Kiehl’s hoa cúc gây ấn tượng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” bởi packaging đơn giản nhưng tinh tế, bao bì trong suốt nhìn rõ được dung dịch màu nâu vàng sóng sánh bên trong, đặc biệt hơn cả là những cánh hoa cúc được “ngâm mình”, lơ đãng trong thứ dung dịch ấy càng khiến người sử dụng “yên tâm” về độ lành tính mà sản phẩm hứa hẹn.

Chính vì độ hot này mà trên thị trường cũng đã xuất hiện hàng giả được làm nhái theo.

Hoài Anh