Kẹo gậy của công ty thực phẩm Fabulous bị thu hồi vì nhiễm nhựa

(SHTT) - Tập đoàn bán lẻ của Mỹ - Target mới đây đã ban hành lệnh thu hồi một nhãn hiệu kẹo gậy vì khả năng gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng nếu chúng được tiêu thụ.

Sản phẩm kẹo gậy bị thu hồi 

Cụ thể đó là sản phẩm kẹo gậy của công ty thực phẩm The Fabulous Food Company với tên gọi trên bao bì là The Fabulous Food Company Candy Cane 40g.

Qua điều tra, cơ quan quản lí thị trường phát hiện sự tồn tại của nhựa trong những chiếc kẹo mút hình gậy có xuất xứ từ Trung Quốc này.

Được biết những cây kẹo của Công ty Thực phẩm The Fabulous Food Company đã được bán tại các cửa hàng của Target trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 9 năm 2018 đến ngày 17 tháng 1 năm 2019.

Theo đó, vì những tác hại khôn lường của loại kẹo này, cơ quan quản lí thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng ngưng sử dụng bất kì sản phẩm kẹo gậy nào của công ty thực phẩm nói trên và nên trả lại ngay cho cửa hàng lớn của Target hoặc các chi nhánh bán lẻ của Target gần nhất để tránh tình trạng chúng được tiêu thụ rộng rãi hơn.Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu trả lại và không cần xuất trình biên lai để được hoàn tiền.

Phương Thảo