Kinh hãi phát hiện giòi bọ trong tương cà tại McDonal's

(SHTT) - Một đoạn video chia sẻ hình ảnh tương cà tại của hàng đồ ăn nhanh McDonal's lúc nhúc đầy những sinh vật nhỏ được cho là giòi đang bò lúc nhúc đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn video, hình ảnh những con giòi trong ống nghiệm chứa tương cà được cho là của cửa hàng của McDonald's tại Rose Crecent, Cambridge, Anh vào 3/10 vừa qua đã khiến nhiều cư dân mạng kinh hãi.

 

Theo thông tin tờ Metro ghi nhận, một thực khách có tên Isabella Ritchie đã phát hiện những con giòi trong tương cà chua. Sự việc được Isabella báo với một nhân viên nhưng người này lờ đi và phục vụ các thực khách khác.

"Sau khi bạn tôi lấy một ít tương cà, chúng tôi mới để ý thấy những con ruồi bay ra dính theo giòi bọ và tương cà. Chúng tôi đãngay lập tức cảnh báo cho những thực khách xung quanh vì họ còn chưa nhận ra", Isabella cho biết.

Trước phản hồi về vụ việc của Isabella, McDonald's cho biết bên dịch vụ khách hàng đang tiến hành điều tra, xác thực thông tin về đoạn video đang gây bão mạng kia.

Người phát ngôn của McDonald's nói rằng: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi thấy điều này và đang cố gắng liên lạc với vị khách ngay lập tức".

Dương An