Vpharm: Ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến

(SHTT) - Với bộ công cụ hỗ trợ kinh doanh online, Vpharm có thể phục vụ cho tất cả những ai đang kinh doanh trên môi trường internet.

Ngày nay người tiêu dùng đã không còn xa lạ với các phương thức kinh doanh kiểu mới như Uber, Grab trong lĩnh vực giao thông, đi lại. Traveloka, Bedlinker (lĩnh vực du lịch, đặt phòng khách sạn),.. Amazon (lĩnh vực thương mại điện tử),..  và còn rất nhiều mô hình thành công khác từ việc ứng dụng các công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống kinh tế, xã hội. Chỉ với một cú click chuột khách hàng có thể mua được mọi thứ cần mua và làm mọi việc cần làm. 

 

Kinh doanh Online đang thu hút một lượng lớn nhân lực lên đến hàng trăm triệu người, trong kỷ nguyên 4.0 đây là một mảnh đất màu mỡ nhưng chưa được khai thác trên môi trường internet. Tại thị trường Việt Nam, phần lớn người kinh doanh online còn mang tính nhỏ lẻ và thiếu kiến thức chuyên môn, cũng như kinh phí để đầu tư một cách chuyên nghiệp.

 

Nhận thấy điều đó Vpharm đã phát triển bộ công cụ hỗ trợ kinh doanh oniline phục vụ cho tất cả những ai đang kinh doanh trên môi trường internet. Các giải pháp Vpharm hướng đến gồm: hệ thống quản lý tài chính-kế toán, đào tạo và chuyển giao quy trình cho nhân sự, chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo –AI, quản lý khách hàng dễ dàng qua CRM, giao hàng và thu tiền. Đối với marketing tìm kiếm khách hàng trên môi trường internet công ty cũng phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao trực tiếp triển khai. Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ để lại thông tin, nhiệm vụ của người kinh doanh chỉ đơn giản là tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm. Nhờ đó, người kinh doanh sẽ không cần phải mất thời gian để học các phương pháp marketing cũng như dành quá nhiều thời gian trong ngày để online.

 

Trao đổi với Ths.Nguyễn Văn Sự đại diện công ty CP Vpharm cho biết, nền tảng của Vpharm cũng tương tự như Amazon khi áp dụng mo hình Affilite và dropshipping. Tuy nhiên, Vpharm tập trung vào một số phân khúc sản phẩm cao cấp, độc đáo, sản phẩm có giá trị cao... Những sản phẩm như Mỹ Phẩm Cao Cấp, Thực Phẩm chức năng cao cấp, các gói điều trị thẩm mỹ, Bất động sản, Bảo hiểm, các sản phẩm công nghệ mới... những sản phẩm này đòi hỏi cần có sự hướng dẫn, tư vấn tận tình của chuyên viên để khách hàng ra quyết định.

Thanh Trần