Đã có thể tải bản thử nghiệm iOS 12

(SHTT) - Sau khoảng 3 tuần ra mắt hệ điều hành iOS 12, hôm nay Apple đã cho phép người dùng tải xuống phiên bản public beta đầu tiên.

Trong khi phiên bản iOS 12 beta cho nhà phát triển yêu cầu một tài khoản đăng ký 99 USD/năm, thì phiên bản iOS 12 public beta hoàn toàn có thể tải xuống miễn phí. Với việc ra mắt muộn hơn, phiên bản iOS 12 public beta cũng được cải thiện các lỗi và hiệu năng tốt hơn so với phiên bản developer. 

 Apple đã cho phép người dùng tải xuống phiên bản public beta đầu tiên 

Để có thể tải xuống iOS 12 bản public beta, bạn phải đăng ký thiết bị của mình theo chương trình beta của Apple tại đây bằng cách nhấn vào Sign in và đăng nhập bằng tài khoản Apple của bạn.

Tiếp theo, bạn chọn vào tab iOS và nhấn vào "enroll your iOS device". Từ thiết bị iOS của mình, bạn truy cập vào trang beta.apple.com/profile để tải xuống profile mới.

Sau đó, bạn khởi động lại máy và chuyển đến mục Cài đặt để kiểm tra bản cập nhật. Cuối cùng là tải xuống và trải nghiệm bản beta mới này.

Apple hỗ trợ iOS 12 cho mọi thiết bị có thể chạy iOS 11. Điều đó có nghĩa là ngay cả chiếc iPhone 5S cũ của bạn cũng có thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới này.

iOS 12 được cải thiện đáng kể tốc độ và hiệu năng. Bên cạnh đó là những tính năng mới rất hữu ích, như gọi Face Time nhóm, các ứng dụng thực tế tăng cường, thông báo được gộp thành nhóm để dễ dàng quản lý.

Bản cập nhật chính thức của iOS 12 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Kim Dung (t/h)