Bé gái cân nặng 172 kg đăng quang vương miện nữ hoàng

(SHTT) - Anna Hankins, 15 tuổi mắc hội chứng “Prader-Willi” – hội chứng rối loạn di truyền khiến cô thèm ăn liên tục đã giành được vương miện nữ hoàng.

Anna sinh ra với thân hình còi cọc, thậm chí bị sinh non. Cô bé bắt đầu thèm ăn và được các bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng Prader-Willi khi 2 tuổi.

Anna Hankins đăng quang tại cuộc thi Miss Amazing.

Cô bé 15 tuổi này có thể ăn bất cứ thứ gì kể cả đồ ăn mà cô ấy không thích. Cô lấy thức ăn từ đĩa của bố mẹ và có thể ăn cả một gói bánh quy chỉ trong một lần. Anna ăn nhiều đến mức bố mẹ cô phải ngăn việc ăn uống liên tục này bằng cách khóa tủ lạnh.

Cân nặng hiện tại của Anna là 172 kg.

Jennifer Hankins - mẹ của Anna cho biết: "Khi còn nhỏ, “Con đói” là những lời đầu tiên con gái tôi phát ra và đó cũng là những lời cuối cùng của nó. Con bé thậm chí còn lục lọi đồ ăn trong thùng rác hoặc uống một bát sữa mà chúng tôi đã bỏ đi”. Bố mẹ Anna không biết làm cách gì để giúp đỡ con gái ngoài việc nhìn thân hình cô bé ngày càng to béo.

Anna hiện đang có chế độ ăn kiêng 900 calo mỗi ngày, nhưng vì cơ thể của cô không phá vỡ thức ăn đúng cách nên cô không thể giảm cân. Bé gái cần oxy để thở và không thể mặc vừa quần áo hay buộc dây giày vì kích cỡ quá khổ.

Mặc dù có vấn đề về sức khoẻ, nhưng Anna vẫn thích được mọi người chú ý. Gần đây, cô đã được trao vương miện trong cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật ở Mississippi. Cô trở thành người đại diện cho quốc gia trong cuộc thi Miss Amazing tại Chicago và tiếp tục đoạt vương miện trong cuộc thi này.

Jennifer chia sẻ rằng tham gia cuộc thi Miss Amazing đã giúp Anna tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Đây là một vài hình ảnh của cô bé với thân hình quá khổ:

 
 
 

Thanh Nam