Những lợi thế của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

(SHTT) - Là một ca sĩ nên Hương Giang đã xuất sắc giành giải Tài năng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 với màn vũ đạo nóng bỏng. Cô nàng cũng đang được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ khi lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi này. Đây là cuộc đọ sức vô cùng nặng ký và có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của 28 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

 Những lợi thế của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Ngay khi fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, đã lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Và không phụ lòng của người hâm mộ, Hương Giang đã liên tục tỏa sáng tại cuộc thi và luôn được đánh giá cao.

 
 Hương Giang luôn nổi bật trong dàn thí sinh

Mới đây, vào 19h tối nay 2/3 theo giờ địa phương, đêm bán kết với hai phần thi: Quốc phục và Tài năng của các thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Mở màn, 28 người đẹp đã xuất hiện đầy tự tin trong bộ trang phục truyền thống. Đặc biệt, Hương Giang dù mặc bộ trang phục nặng tới 55 kg vẫn toả sáng rạng rỡ, tự tin hô to hai tiếng "Việt Nam" đúng thần thái của một Hoa hậu.

 

Ở phần thi tài năng, Hương Giang xuất hiện cực xinh đẹp trong bộ váy xuyên thấu, lấp lánh ôm sát cơ thể. Hương Giang đã dự thi vòng Tài năng bằng chính lợi thế của mình là ca hát với ca khúc "Hush Hush". Dễ dàng thấy được rằng, ngoài thí sinh chủ nhà Thái Lan thì phần thi tài năng của đại diện Việt Nam được khán giả có mặt tại đây reo hò, cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Phía trong hậu trường khi đang livestream, MC và ekip đã liên tục thốt lên: "wow", "amazing"... khi xem Hương Giang biểu diễn ngoài sân khấu.

 Hương Giang xuất sắc giành giải Tài năng với màn vũ đạo nóng bỏng

Với màn vũ đạo nóng bỏng, Hương Giang đã xuất sắc giành giải Tài năng của cuộc thi danh tiếng này.

Trước đó, trong bộ ảnh các thí sinh diện trang phục dân tộc được chia sẻ trên fanpage chính thức của chương trình trước thềm bán kết, bức ảnh của đại diện Việt Nam nhận được lượng like, share và bình luận áp đảo. Hay phần trả lời bằng tiếng Anh trong buổi phỏng vấn nhanh cùng ngôi sao Thái Lan Diana, Hương Giang được khen ngợi bởi sự thông minh trong câu trả lời của mình. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh giữ vững phong độ và được chú ý nhiều nhất suốt từ đầu mua giải đến nay.

 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Hương Giang tại Miss International Queen 2018 và chắc chắn nó sẽ trở thành động lực để người đẹp tự tin hơn, cố gắng hơn trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tối ngày 9/3 sắp tới.

Minh Vân