Lịch tiên tri dự báo U23 Việt Nam sẽ 'hóa rồng' ở trận chung kết

(SHTT) - Quyển lịch bloc của 1 ngân hàng vô tình đã dự đoán đúng kết quả của cả 2 trận tứ kết lẫn bán kết của U23 Việt Nam. Và trận chung kết, hình ảnh trên tờ lịch cũng làm người hâm mộ có nhiều liên tưởng thú vị.

Theo đó, trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra vào ngày 20/1 vừa qua kết thúc với chiến thắng nghiêng về Việt Nam. Hình ảnh trên tờ lịch là hình vẽ đội tuyển Việt Nam giương cao lá Quốc kì đầy tự hào.

 

Tiếp đến, trong trận bán kết với U23 Qatar chiều 23/1, hình ảnh trên tờ lịch là hình máy bay bay qua những toà nhà cao tầng. Cư dân mạng ngay lập tức liên tưởng đến chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Và thật kỳ diệu, Việt Nam lại đánh bại Qatar ở vòng bán kết U23 châu Á 2018.

 

Trong khi đó, trận chung kết diễn ra vào ngày 27/11, hình ảnh minh hoạ là bức tranh một đàn cá chép. Theo quan điểm phương Đông, thì cá chép là tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi. Điển tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng, thường được trao tặng, chúc phúc như lời gửi gắm thành công vượt bậc.

Liệu rằng với 2 lần liên tiếp "tiên tri" thành công, may mắn có mỉm cười thêm lần nữa, kỳ tích liệu có xảy ra thêm một lần nữa với Việt Nam hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem! 

Linh San (t/h)