Những khoảnh khắc ấn tượng nhất ngày 24/12

(SHTT) - Xung đột Hamas - Israel, thị trấn Grindavik (Iceland) được sơ tán sau khi núi lửa phun trào, "ông già Noel" ở Đấu Trường La Mã... là những hình ảnh ấn tượng nhất ngày 24/12.

Người dân tổ chức lễ cầu nguyện, tưởng nhớ các nạn nhân vụ xả súng ở Praha (Cộng hòa Séc). (Ảnh: REUTERS/David W Cerny)
Một người hóa trang thành ông già Noel, tạo dáng chụp ảnh ở Đấu trường La Mã (Rome, Italy). (Ảnh: REUTERS/Guglielmo Mangiapane)
Bé gái chọn đồ chơi miễn phí tại kho hàng của tổ chức dịch vụ xã hội La Colaborativa ở Chelsea (Massachusetts, Mỹ). (Ảnh: REUTERS/Brian Snyder)
Chỗ đỗ xe trượt tuyết và tuần lộc của ông già Noel được sơn trên mái một cửa hàng Aldi ở Knutsford (Vương quốc Anh). (Ảnh: REUTERS/Molly Darlington)
Các binh sĩ Israel tham dự đám tang của Trung sĩ Lavi Ghasi (19 tuổi) - người đã thiệt mạng trong chiến dịch trên bộ ở phía Bắc Dải Gaza. (Ảnh: REUTERS/Violeta Santos Moura)
Các quan chức của Ủy ban bầu cử quốc gia độc lập (CENI) kiểm phiếu trong khi các nhân viên bỏ phiếu nghỉ ngơi sau cuộc bầu cử quốc hội của Cộng hòa Dân chủ Congo. (Ảnh: REUTERS/Thomas Mukoya)
Một loạt tên lửa được phóng từ Dải Gaza vào Israel. (Ảnh: REUTERS/Clodagh Kilcoyne)
Xe tăng quân sự và binh sĩ Israel hoạt động ở Dải Gaza. (Ảnh: REUTERS/Clodagh Kilcoyne)
Mọi người cầu nguyện cho cầu nguyện cho Ma Jinyuan - bé gái 8 tuổi thiệt mạng trong trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). (Ảnh: REUTERS/Xiaoyu Yin)
Chú đười ươi 7 tuổi được đưa từ Thái Lan về Indonesia sau khi bị tịch thu từ những kẻ buôn lậu. (Ảnh: REUTERS/Athit Perawongmetha)
Gia đình các con tin bị Hamas bắt giữ tổ chức thắp nến cầu nguyện ở Tel Aviv (Israel). (Ảnh: REUTERS/Violeta Santos Moura)
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng tại một tòa nhà của Đại học Charles (Praha, Cộng hòa Séc). (Ảnh: REUTERS/David W Cerny)
Toàn cảnh thị trấn Grindavik (Iceland) - nơi đã được sơ tán do hoạt động của núi lửa. (Ảnh: REUTERS/Marko Djurica)
Người đàn ông có mặt tại vòng tròn đá Stonehenge (Amesbury, Vương quốc Anh) vào ngày Đông chí. (Ảnh: REUTERS/Toby Melville)