Những khoảnh khắc ấn tượng nhất ngày 27/10

(SHTT) - Hậu quả từ xung đột Hamas - Israel, tập trận quân sự ở Tây Ban Nha, lễ kỷ niệm Ngày Lực lượng Phòng vệ Ethiopia... là những hình ảnh ấn tượng nhất ngày 27/10.

Người dân nỗ lực tìm kiếm những người còn sống sót dưới đống đổ nát sau đợt ném bom của Israel vào Dải Gaza. (Ảnh: Mahmud Hams/AFP/Getty Images)
Các quầy hàng trên đường phố bị hư hại nặng sau khi cơn bão Otis đổ bộ vào bang Guerrero (Mexico). (Ảnh: REUTERS/Henry Romero)
Người dân Palestine đến nhận thi thể của bạn bè và người thân thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel vào Dải Gaza. (Ảnh: Ahmad Hasaballah/Getty Images)
Chú hổ bengal trắng chuẩn bị thưởng thức bí ngô và thịt tại vườn thú Bioparco (Rome, Italy). (Ảnh: REUTERS/Remo Casilli)
Người dân Israel có người thân đang bị lực lượng Hamas bắt làm con tin biểu tình trước tòa nhà Bộ Quốc phòng. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Người dân Costa Rica biểu tình phản đối chính sách của Tổng thống Rodrigo Chaves. (Ảnh: Jeffrey Arguedas/EPA)
Chiếc xe chở ông Andrés Manuel López Obrador - Tổng thống Mexico, bị sa lầy khi đến thăm cộng đồng Kilometro 42 ở bang Guerrero. (Ảnh: Rodrigo Oropeza/AFP/Getty Images)
Một thành viên của lực lượng không quân Tây Ban Nha theo dõi Cuộc tập trận quân sự Ocean Sky 2023 ở thị trấn Telde (phía Đông hòn đảo Gran Canaria). (Ảnh: REUTERS/Borja Suarez)
Ca sĩ Kate Pierson tham dự bữa tối cấp nhà nước ở Washington (Mỹ). (Ảnh: Evan Vucci/AP)
Các thành viên của Lực lượng Vệ binh Cộng hòa diễu hành trong lễ kỷ niệm Ngày Lực lượng Phòng vệ Ethiopia. (Ảnh: Amanuel Sileshi/AFP/Getty Images)