Hà Nội: Cháy lớn tại hầm để xe câu lạc bộ Beer Vuvuzela

(SHTT) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h15 tối nay 29/11, tại hầm để xe CLB Beer Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại CLB Beer Vuvuzela.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h15 tại CLB Beer Vuvuzela nằm tại địa chỉ số 11 trên đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn trong đường hầm để xe khiến một xe ô tô bị bốc cháy.

Khói Bốc nên nghi ngút lan rộng ra bên ngoài đường.

Theo như phản ánh của người dân vào khoảng thời gian trên, trong hầm để xe của câu lạc bộ Beer Vuvuzela đột nhiên bốc cháy trong một xe ô tô và lan rộng ra, do cháy trong đường hầm nên khói bốc nên nghi ngút lan rộng ra bên ngoài đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Quan Hoa và Đội PCCC số 3 Công an TP. Hà Nội đã có mặt và điều 2 xe chữ cháy cùng nhiều phương tiện hỗ trợ đến dập lửa. Đến khoảng 20h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Rất may đám cháy không có thiệt hại về người.

Hầm để xe tại CLB Beer Vuvuzela có địa chỉ từ số 3 đến số 11 đường Nguyễn Khánh Toàn.

Liên quan về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã cho biết: “Đám cháy này bùng lên từ 18h15, trong đường hầm để xe ô tô thuộc câu lạc bộ Beer Vuvuzela địa chỉ số 11, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội”.

“Nguyên nhân ban đầu được lãnh đạo Công an phường Quan Hoa này cho biết thêm là do chập điện trong khoang máy của một chiếc xe ô tô”.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được tại hiện trường vụ cháy:

Lực lượng chức năng đã huy động rất nhiều phương tiện đến chữa cháy.
Đến khoảng 20h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Rất may đám cháy không có thiệt hại về người.
 

Cháy lớn tại cây xăng, kho chứa hàng bị thiêu rụi

Sau 45 phút lực lượng chức năng tiến hành dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, đám cháy đã khiến một người bị thương và toàn bộ kho hàng bị thiêu rụi.