Trùm cuối 'Squid Game' - Oh Yeong Su xuất sắc giành giải Quả cầu Vàng 2022

Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.

Ngày 9.1, Hiệp hội Báo chí Nước ngoài Hollywood đã tiết lộ những người chiến thắng Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California.

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2022 được tổ chức một cách riêng tư, không có báo chí, thảm đỏ hay nghệ sĩ tham dự. Chỉ có một số thành viên của HFPA và đại diện nhà tài trợ góp mặt trong chương trình.

Diễn viên gạo cội Oh Yeong Su trong Squid Game xuất sắc giành giải Quả cầu Vàng 2022 . Ảnh: Netflix.

Những người được đề cử đã được công bố vào tháng 12, khi các nguồn tin trong ngành nói với người dânrằng nó có cảm giác "như thể lễ trao giải sẽ không được tổ chức trong năm nay do phản ứng từ Hollywood sau cuộc tranh cãi của HFPA.

NBC cho biết họ sẽ không phát sóng chương trình trao giải 2022 do sự phẫn nộ bùng lên từ một cuộc triển lãm của Los Angeles Times, nơi báo cáo rằng không có thành viên Da đen nào trong  HFPA hồi tháng 5 (HFPA bao gồm 87 nhà báo quốc tế xác định những người được đề cử và người chiến thắng Quả cầu vàng mỗi năm).

Danh sách chiến thắng quả cầu vàng 2022

 
 
 
 

Mỹ Ngọc