Phi Nhung qua đời, MC Quyền Linh xót xa: 'Đi từ thiện mùa dịch đúng là đánh cược mạng sống'

(SHTT) - Cũng là một người làm từ thiện mùa dịch, MC Quyền Linh vô cùng thấu cảm và xót xa khi đồng nghiệp Phi Nhung ra đi mãi mãi.

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19. Thông tin này khiến cả showbiz chấn động. Rất nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp từ trong nước đến hải ngoại đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 khiến đông đảo người hâm mộ, đồng nghiệp đau xót

Trong đó, đáng chú ý là những dòng tâm sự của MC Quyền Linh, một người anh thân thiết trong nghề của Phi Nhung. Anh đặc biệt nhắc đến chuyện nữ đồng nghiệp nhiễm Covid-19 trong thời gian đi trao quà và nấu bếp ăn từ thiện nhưng không rõ nguồn lây. "Ai cũng nói làm thiện nguyện trong lúc này là đang cược mạng sống của mình với Covid-19 đó, quả thật không sai. Rất nhiều người đã ra đi. Và hôm nay một người em nữa lại ra đi mãi mãi.

Sài Gòn khóc tiễn đưa em, mọi người sẽ nhớ về em, ra đi thanh thản em nha. Cầu mong hương hồn em mau siêu thoát về thiên đàng. Nhung ơi, vĩnh biệt em nhé", MC Quyền Linh xót xa chia sẻ.

Những dòng tâm sự của Quyền Linh
Quyền Linh và Phi Nhung là anh em đồng nghiệp thân thiết

Theo thông tin trước đó, Phi Nhung đã từ chối trở về Mỹ và ở lại Việt Nam để cùng chung tay chống dịch với người dân. Cố ca sĩ không chỉ góp tiền cá nhân mà còn trực tiếp chuẩn bị và phân phát lương thực tới các hộ dân ở khu phong tỏa, cách ly.

Được biết, Phi Nhung nhiễm Covid-19 trong quá trình đi làm từ thiện do tiếp xúc với nhiều người. Vì chưa tiêm vaccine nên triệu chứng bệnh của Phi Nhung diễn ra nặng và nhanh hơn. Trước khi mất, cố ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan.

Hình ảnh Phi Nhung tích cực giúp đỡ người dân mùa dịch

MC Quyền Linh cũng là một người chăm chỉ làm từ thiện trong mùa dịch. Hơn ai hết, anh hiểu được sự nguy hiểm khi xông pha vào những khu vực có các trường hợp F0. Thế nên, nam MC đã so sánh việc từ thiện mùa dịch là "đang cược mạng sống của mình".

Quyền Linh hiểu nỗi khổ của Phi Nhung khi làm từ thiện mùa dịch