Phương Lâm Plooring: Tiên phong trong lĩnh vực phân phối nội thất sàn gỗ Top Floor

(SHTT) - Công ty TNHH MTV Phương Lâm Plooring là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối nội thất sàn gỗ Top Floor. Đây là sàn gỗ được nhập khẩu từ Malaysia theo tiêu chuẩn đánh giá quốc tế E1 và AC5 với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.

Nội thất sàn gỗ cao cấp Top Floor có độ bền, khả năng chịu nước, chống trầy xước với độ cọ xát cao đã được đánh giá và khảo sát lâm sàn theo tiêu chuẩn đánh giá quốc tế. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp này được nhập khẩu 100% từ Malaysia về Việt Nam vào cuối năm 2016 với 2 dòng sản phẩm bản to và bản nhỏ, tất cả đều có độ dày 12mm, được thiết kế bề mặt sần lụa, hèm phẳng, hèm V mang tính thẩm mỹ rất cao.

 Phương Lâm Plooring, tiên phong trong lĩnh vực phân phối nội thất sàn gỗ Top Floor

Sàn gỗ Topfloor chào sân tại Việt Nam đã góp phần làm đa dạng hóa phân khúc sàn gỗ công nghiệp Malaysia, giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về chủng loại, mẫu mã và màu sắc. Hiện tại sàn gỗ Topfloor được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với 10 mẫu tiêu biểu đại diện cho các tông màu từ cơ bản mang đậm phong cách truyền thống đến hiện đại theo phong cách Châu Âu trẻ trung, năng động.

 

Với tiềm lực mạnh mẽ và kinh nghiệm hoạt động vững chắc trong lĩnh vực sàn gỗ, Công ty Phương Lâm Flooring cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với thương hiêu Top Floor. Đồng thời công ty không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành nhà phân phối sàn gỗ hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế.

PV