Hé lộ bản thiết kế Samsung Galaxy S9 gây ấn tượng

(SHTT) - Bản thiết kế Samsung Galaxy S9 được giới công nghệ rất mong đợi và nó được kỳ vọng sẽ có thể vượt qua được vẻ ngoài hoàn hảo của Galaxy S8. Về cơ bản, concept này khá giống với Xiaomi Mi Mix.

Samsung Galaxy S8 đang nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ nhờ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với màn hình vô cực có viền siêu mỏng và được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn. Chính vì sự vượt trội của siêu phẩm này mà các tín đồ đặt ra câu hỏi rằng Samsung sẽ làm gì để sản phẩm kế nhiệm có thể nổi bật và khác biệt hơn.

 Hé lộ bản thiết kế Samsung Galaxy S9 gây ấn tượng

Và mới đây, bản thiết kế mới nhất của Galaxy S9 đã được hé lộ. Theo đó, siêu phẩm mới này sẽ sử dụng màn hình có thiết kế "3 Edge Infinity Display", 2 cạnh bên và cạnh trên có viền siêu mỏng, loa, camera trước và cảm biến đều được thiết kế nằm dưới lớp kính màn hình khá giống Xiao Mi Mix.

Đặc biệt hơn cả, siêu phẩm này còn được tích hợp công nghệ “SuperCapacitor battery”. Nhờ vậy mà Galaxy S9 có thể được sạc đầy chỉ trong 2 phút. Tuổi thọ của viên pin cũng được nâng lên từ 10 đến 15 năm với mức giá khá cao, vào khoảng 20 USD/watt trong khi viên pin bình thường chỉ có giá 1 USD/watt.

Samsung Galaxy S9 đang rất được kỳ vọng 

Một ưu điểm nổi trội nữa của Samsung Galaxy S9 chính là nó được tích hợp máy quét vân tay vào màn hình. Chính vì vậy người dùng có thể chạm vào bất cứ đâu trên màn hình để mở khóa thiết bị. Mặc dù vậy, bản thiết kế này vẫn tồn tại một vài điểm trừ đó là thiết kế này là mặt sau và hệ thống camera cùng đèn flash chưa thật sự gây ấn tượng.

PV