Hà Tĩnh: Khởi tố gã hàng xóm hiếp dâm bé gái 8 tuổi

(SHTT) - Lợi dụng lúc bố mẹ cháu bé không có nhà, Ngọc đã khống chế, bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cháu bé khóc lóc, van xin. Ngay sau đó tên này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hà Tĩnh: Khởi tố gã hàng xóm hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Ngày 10/4, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Trần Bảo Ngọc (45 tuổi), trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê để điều tra về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng  14h ngày 2/4, bố mẹ cháu L.T.P.T (8 tuổi) đi vắng, lúc đó T cùng các bạn đang chơi trong nhà thì đối tượng  Ngọc là hàng xóm tìm đến khống chế, bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ rồi hiếp dâm mặc cho bé gái khóc lóc, van xin.

Sau khi thực hiện xong hành vi của mình. Ngọc còn đe dọa nạn nhân không được kể cho ai biết, không thì sẽ giết cả nhà. 

Sự việc sau đó đã được gia đình cháu T trình báo lên các cơ quan chức năng. Biết hành vi của mình sẽ bị trừng trị trước pháp luật. Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 7-4, ngay khi vừa xuất hiện, Ngọc đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Một cán bộ xã Phú Gia (huyện Hương Khê) cho hay, bé T nói trước đó đã nhiều lần bị ông Ngọc sàm sỡ. 

Tại cơ quan công an, Trần Bảo Ngọc đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình và khai báo đã nhiều lần thực hiện hành vi “hiếp dâm” đối với cháu T. 

Vụ việc đang tiếp tục được tiến hành điều tra, làm rõ.

PV