Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân Trẻ Việt Nam

(SHTT) - Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch doanh nhân trẻ Việt Nam có chủ đề là Sức mạnh lan tỏa đã được ra mắt và hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tin cậy, có năng lực của các nhà hoạch định chính sách để xây dựng môi trường thuận lợi, phát triển truyền thông và du lịch Việt Nam.

Sáng ngày 23/11/2016, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch doanh nhân trẻ Việt Nam (Media&Tourism Association - MTA) đã tổ chức ra mắt tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. "Sức mạnh lan tỏa" là chủ đề chính của chương trình ra mắt câu lạc bộ này.

Đây là tổ chức trực thuộc Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, tập hợp và liên kết các doanh nghiệp quan tâm tới Truyền thông, du lịch cùng hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam nói chung và hoạt động quảng cáo, sự kiện của Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam,... nói riêng. Thông qua hoạt động, câu lạc bộ sẽ cập nhật các thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về du lịch cho cộng đồng thành viên câu lạc bộ. Đồng thời, qua đó câu lạc bộ cũng kết nối chặt chẽ các doanh nghiệp truyền thông và du lịch để tạo nên sức mạnh chung nhằm thúc đây phát triển du lịch ở Việt Nam tốt hơn trong thời gian tới. 

 Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân Trẻ Việt Nam

Sứ mệnh của Câu lạc bộ là: “Chung tay nỗ lực nâng tầm vị thế của truyền thông, du lịch Việt Nam phát triển bền vững, tự tin hội nhập”. Chị Đinh Thị Hồng Liên, Chủ tịch Câu lạc bộ MTA cho biết: Các doanh nghiệp truyền thông, du lịch cần liên kết lại, nên cùng nhau hợp tác để phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam. Câu lạc bộ MTA sẽ là địa chỉ tin cậy để các thành viên chia sẻ giá trị cốt lõi trong hoạt động để cùng mục tiêu phát triển ngành du lịch trong nước. Câu lạc bộ mong muốn trở thành đối tác tin cậy, có năng lực của các nhà hoạch định chính sách trong việc xây dựng môi trường thuận lợi để phát triển truyền thông, du lịch của nước ta.

PV