Doanh nhân Trâm Tạ: 26 tuổi đã là bà chủ của một loạt thương hiệu

(SHTT) - Trâm Tạ là cái tên khá quen thuộc với giới khởi nghiệp. Cô gái nhỏ nhắn này khiến nhiều người nể phục bởi tài năng kinh doanh của mình. Mới 26 tuổi nhưng cô đã có thu nhập tới 9, 10 con số/năm.

Ít ai biết rằng bà chủ của một loạt các thương hiệu Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty chính là một cô gái mới 26 tuổi, mang tên Trâm Tạ.

Được biết doanh nhân Trâm Tạ có tên thật là Tạ Thị Trâm, sinh năm 1990 trong một gia đình làm nghề kinh doanh ở Nam Định.

 Doanh nhân Trâm Tạ: 26 tuổi đã là bà chủ của một loạt thương hiệu

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô gái này đã bộc lộ năng khiếu kinh doanh vì vậy cô đã chọn theo học đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, ngành Quản lý kinh doanh.

Trâm Tạ cũng đã từng bán rất nhiều mặt hàng trước khi mở một chuỗi các thương hiệu gắn với tên Trâm. Cô từng bán chăn ga, bánh mì, túi xách.

Chia sẻ về thương hiệu Trâm Tạ, nữ tổng giám đốc 26 tuổi cho biết đây là cái tên lạ, mang bản chất vững chãi, kiên cố. Đồng thời đây cũng là tài khoản Facebook cá nhân của cô suốt 8 - 9 năm nay.

 Cô là bà chủ của một loạt thương hiệu Trâm Mooncake, Trâm Present, Trâm Jewelry, Trâm Beauty

Với tài năng kinh doanh của mình, Trâm Tạ luôn thành công với những dự án, những thương hiệu con và mang về thu nhập khủng, lên đến 9 - 10 con số.

Nữ giám đốc 26 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tư duy vô cùng nhạy bén và khả năng sáng tạo nên cô thường xuyên thực hiện các dự án song hành hoặc gối tiếp nhau tức thì, không bao giờ để thời gian chết.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Trâm Tạ đã trải qua khá nhiều khó khăn vất vả. Cô từng bán bánh mì que rồi túi xách ngay tại nhà và thu về 30 triệu/tháng. Sau đó cô vào làm nhân viên cho một công ty kinh doanh rồi được đề xuất lên chức Trưởng phòng. Trong thời gian này, Trâm Tạ xây dựng đội ngũ cộng tác viên và chỉ trong 1 tháng rưỡi, cô cùng các cộng sự đã bán được hơn 800 bộ ga, 1.200 cái chăn và thu về hơn 80 triệu đồng.

 Doanh nhân Trâm Tạ khiến nhiều người nể phục với tài năng kinh doanh

Sau đó, Trâm Tạ sang làm giám đốc kinh doanh ở một tập đoàn. Tại đây cô được gặp gỡ nhiều bậc đàn anh, đàn chị trong nghề và ý tưởng Trâm Mooncake nảy sinh. Cô xây dựng được đội ngũ cộng tác viên lên đến hơn 700 người nhưng lại bị nghi ngờ là trùm đa cấp.

Nhưng sau đó các dự án tiếp theo của cô liên tục thành công và khiến mọi người nể phục.

Cô gái trẻ này cũng chia sẻ rằng do quá bận nên cô không có thời gian chăm chút cho sắc đẹp, đi du lịch. Tuy vậy cô đã đạt được thành quả xứng đáng so với công sức khi hệ thống Trâm Tạ Group ngày càng vươn xa.

PV