Đám tang đẫm nước mắt tiễn biệt bé trai tử vong bị bỏ quên trên xe trường Gateway

(SHTT) - Trong đám tang học sinh trường Gateway bị bỏ quên, tử vong trên xe, hàng trăm người đã đổ về và không kìm được dòng nước mắt tiễn biệt cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng.

 Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, gia đình đã tiến hành đưa cháu Lê Hoàng L, về mai táng tại quê nhà thuộc thôn 5, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) theo phong tục địa phương
 Nhiều tiếng sụt sùi không nén nổi khi người đàn ông trong Ban Lễ tang cất tiếng đọc điếu văn: “Biết rằng sinh tử đó là lẽ ở đời. Nhưng tuổi đời còn quá trẻ. 6 năm trời quất quýt cùng cha, cùng mẹ, cùng ông bà, cô dì, chú bác, đôi bên nội ngoại. Nay trước thềm chia ly, nỗi đau buồn đó đâu chỉ của riêng ai...”. 
 
 Bên linh cữu con, mẹ cháu L. không còn khóc ra tiếng, nấc nghẹn, liên tục ú ớ gào tên con trai trong tuyệt vọng.
 
 
 Giây phút đưa thi thể học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong về nơi an nghỉ cuối cùng, tất cả mọi người đều không kìm nén được giọt nước mắt.
 
 Sự ra đi đột ngột của bé L khiến cho gia đình, bạn bè và kể cả những người không quen biết bé đều cảm thấy xót xa, tiếc thương bởi hình ảnh cậu bé con ngày nào hay nói, hay cười, ngoan ngoãn, lễ phép mà nay đã “lá xanh rụng trước lá vàng".
 
 
 
 Anh Lê Văn Sơn (bố cháu L.) liên tục khóc gọi tên con bên chiếc quan tài bé nhỏ.

Vân Tú