Tin vui với các tín đồ làm đẹp, MUJI sắp về Việt Nam

(SHTT) - MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng... Được biết, MUJI sẽ về Việt Nam vào năm 2020.

 MUJI sắp về Việt Nam

Mới ra, Ryohin Keikaku – công ty mẹ của thương hiệu bán lẻ MUJI cho biết đã quyết định thành lập công ty TNHH MUJI Việt Nam để phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Theo kế hoạch, công ty này sẽ được thành lập vào tháng 8, có trụ sở chính tại TP HCM và do Ryohin Keikaku sở hữu 100% vốn. Cửa hàng đầu tiên của MUJI sẽ được khai trường vào đầu năm 2020 tại TP HCM.

Tin vui với các tín đồ làm đẹp, MUJI sắp về Việt Nam. Ảnh: Reuters 

"Tính trong khu vực ASEAN, Việt Nam hiện đang là quốc gia đông dân thứ 3, với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh vượt trội. Mức tăng trưởng GDP là 7,1% (số liệu từ Cục Tổng hợp Số liệu Việt Nam, năm 2018). Qua đó, Việt Nam đã tự khẳng định mình là thị trường hấp dẫn nhất nhì khu vực châu Á. Với mục tiêu gia tăng các chi nhánh nước ngoài trong tương lai, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ là một bàn đạp vững chắc. Hơn nữa, mục tiêu của Mujia là tạo nên cộng đồng Fan MUJI RYOHIN lớn mạnh khắp Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng, đồng thời trở thành thương hiệu quen thuộc, có ích cho người dân." - Công ty Ryohin Keikaku viết trên trang chủ.

MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng... Hiện tại, thương hiệu này có 928 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó 454 cửa hàng tại Nhật Bản. Dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm của MUJI qua đường xách tay rất được khách hàng ưa chuộng.

Tính đến tháng 2/2018, Muji đã có 454 cửa hàng trong nước và 474 cửa hàng tại nước ngoài. Vào năm 2015, MUJI cho biết doanh thu của công ty đã tăng trưởng 18%, đạt 2,14 tỷ USD và lợi nhuận tăng 14%, đạt 196 triệu USD.

Linh San