Camera Samsung Galaxy S10 được mở chỉ bằng một lần vuốt màn hình

(SHTT) - Samsung sẽ có tính năng mới cho điện thoại Galaxy S10 của hãng với màn hình đục lỗ Infinity-O, điều đó có nghĩa là camera selfie sẽ được đặt dưới màn hình và chỉ có một lỗ khoét duy nhất để làm lộ ống kính ra bên ngoài.

Chúng ta đã được thấy thiết kế Infinity-O này trên chiếc smartphone Galaxy A8s ra mắt cách đây không lâu.

Một trong những tính năng thú vị mà Samsung tích hợp trên màn hình Infinity-O của điện thoại này là cho phép người dùng mở camera bằng cách vuốt màn hình cảm ứng gần camera điện thoại.

  

Samsung Galaxy S10 sắp có tính năng mới. 

Theo chia sẻ của tài khoản rò rỉ có tiếng @Ice Universe, Galaxy S10/S10+ nhiều khả năng trang bị tính năng tương tự Galaxy A8S cho phép người dùng có thể chạm nhẹ vào lỗ đen trên màn hình và vuốt xuống dưới để kích hoạt camera selfie.

Sự khác biệt duy nhất là các camera trên Galaxy S10 và Galaxy S10+ nằm ở góc trên bên phải màn hình, thay vì bên trái như trên Galaxy A8s.

Samsung dự kiến sẽ tích hợp thêm các tính năng tiện lợi khác bao gồm khả năng vuốt mở camera từ bất kỳ ứng dụng nào và sẽ có một vòng tròn LED xung quanh lỗ camera, nhằm thay thế cho đèn báo và có thể hiển thị cả dung lượng pin.

Hai dòng điện thoại Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ dự kiến được công bố tầm khoảng một tháng nữa.

Phương Thảo